หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่าน-ธนกฤต เดินทางออกตามหาชีวิตดี๊ดีที่ซ่อนอยู่!

เนื้อหาโดย minds

     ว่าน-ธนกฤต เดินทางออกตามหาชีวิตดี๊ดีที่ซ่อนอยู่!          

 

          “เพียงแค่คุณเริ่มที่จะยิ้ม เริ่มที่จะทักทายคนรอบข้าง เดินออกมาจากห้องสี่เหลี่ยมที่ขังความคิดตัวเองไว้  ถ้าทำได้แค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดีแล้ว”  คำพูดจากปากของผู้ชายอารมณ์ดี  “ว่าน-ธนกฤต  พานิชวิทย์”  ที่เผยให้เห็นเคล็ดลับ     การสร้างความสุขแบบเฉพาะตัว  ทริปนี้ว่าน ขอพารายการชีวิตดี๊ดี  เดินทางออกตามหาความสุขที่ซ่อนอยู่กับทริปนั่งรถไฟเส้นทาง กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง  แพท  นักร้องนำวงเคลียร์ (รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย) ร่วมเดินทางไปชมความงามของถ้ำกระแซ  และพูดคุยกับพี่ๆ น้องๆ ที่ได้พบเจอกันระหว่างทาง  จากนั้นพากันล่องเรือชมความงามสองฝั่งแม่น้ำแควเล็ก  พูดคุยถึงการทำงานในเส้นทางที่เลือกนี้ตลอดระยะเวลา 10 ปี  ได้สอนอะไรหลายอย่าง  รวมถึงโปรเจ็คใหม่ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้  จะเป็นอะไรนั้นต้องตามมาชมในรายการ

            ตามมาชมความสุขดี๊ดีที่ซ่อนอยู่ของ ว่าน-ธนกฤต และวิธีการเดินหน้าสร้างความสุขให้กับตนเองจะเป็นอย่างไร?  ติดตามได้ในรายการ “ชีวิตดี๊ดี” วันพุธ ที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, vho, หล่อลงเบื้อย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนหนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!"ลิซ่า BLACKPINK" สุดแซ่บ..ยืนยันสถานที่เดต "เฟรเดอริก" ผ่านไอจีฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ
ตั้งกระทู้ใหม่