หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลูก “บอนไซลอยฟ้า” มีจริงแล้วนะ รู้ยัง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ใครที่รักต้นไม้และชอบอะไรใหม่ๆต้องมาดู

ทีมผู้ออกแบบจาก Hoshinchu ตั้งชื่อผลงานนี้ว่า Air Bonsai หรือ บอนไซลอยได้ นั่นเอง

 

มันใช้หลักการของแม่เหล็กในการดึงดูดให้มันลอยจากกระถางนั่นเอง ส่วนของกระถางเป็นเครื่องปั้นดินเผาญี่ปุ่นและต้นไม้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นชนิดอื่นที่ไม่ใช่บอนไซได้เช่นกัน

โปรเจ็คนี้มีผู้สนับสนุนในการพัฒนากว่า 8 หมื่นดอลลาร์ หรือประมาณ 2.5 ล้านบาทแล้วล่ะ

มาดูการทำงานของมันกัน

 

 


 


 

ที่มา: Boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทาง"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดรัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!"สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ที่นี่มีแต่ หมาแพนด้าดาราดัง แต่งชุดเกือบlปลือย กลางงานเดินพรมแดงสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนชาวบ้านพบคู่รักซั่มกันที่ระเบียงโรงแรม กลางวันแสกๆ
ตั้งกระทู้ใหม่