หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด! เด็กอัฟกันหลายพันคนถูกบังคับใช้แรงงานจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

สลด! เด็กอัฟกันหลายพันคนถูกบังคับใช้แรงงานจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ชมภาพที่ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2016 ของเด็กชาวอัฟกานิสถานระหว่างทำงานอยู่ที่โรงงานอิฐในกรุงคาบูล เมืองหลวงของอัฟกานิสถาน เจ้าหน้าที่กล่าวว่า มีเด็กชาวอัฟกานิสถานซึ่งอยู่ในวัยเรียนประมาณ 1.3 ล้านคน ถูกตัดสิทธิ์ไม่ให้เข้ารับการศึกษา ขณะที่มีเด็กอีกหลายพันคนถูกบังคับให้ต้องมาใช้แรงงาน อันเป็นผลมาจากความขัดแย้งและความยากจน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Bigdream, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่