หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใจคอไม่ดี เมื่อพระเอกหล่อล่ำ คริส อีแวน สารภาพว่าเคยเข้าบาร์เกย์บ่อยมาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลายคนยังไม่รู้ว่า คริส อีแวนส์ เขามีน้องชายชื่อ สก็อตต์ อีแวนส์ และสก็อตต์ เป็นเกย์ สาวแตกที่น่ารักน่าชัง ในสมัยก่อนตอนเข้าวงการใหม่ๆ คริส ที่เป็นแมนเต็ม 100% ชอบไปเที่ยวผับบาร์ของชาวสีม่วงกับก๊วนของน้องชาย จนมีปาปาราสซี่แอบถ่ายรูปมาแฉบ่อยๆว่า คริส อีแวนส์ ไม่แมน

แต่นั่นเขาก็หาได้แคร์ไม่ ไม่มีการออกมาแก้ข่าวใดๆทั้งสิ้น เพราะเขาคิดว่าหากเขาออกมาแก้ข่าว นั่นแสดงว่าเขายอมรับว่าน้องชายที่รักของเขา และ เกย์ทั่วโลกนั้นมีความผิดปรกติจริงๆ

คริส - สก๊อต อีแวนส์



ในอีกทางหนึ่งการแก้ข่าวจริงๆโดยไม่ต้องดีดดิ้นก็คือการที่เขามักมีภาพออกเดตกับสาวๆบ่อยๆ ควบคู่ไปกับการที่มีภาพเขาไปโผล่บาร์เกย์กับก๊วนน้องชาย นั่นแหละคือการแก้ข่าวที่ดีที่สุดของคริส และเขาคืออีกหนึ่งคนที่งดและปฏิเสธให้ข่าวเกี่ยวกับคู่เดตของเขาไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

" ตอนเข้าวงการผมเจอถ่ายภาพที่บาร์เกย์บ่อยมากๆ แต่ผมไม่เคยแก้ข่าวเลยนะครับ มันไม่จำเป็น ถ้าผมเป็นเกย์จริงๆ แล้วไงเหรอ การเหยียดเพศทางเลือกมันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าคนที่เป็นเกย์เองไม่แสดงให้โลกรู้เองว่าพวกเขาผิดปรกติ พวกเขาควรทำตัวสบายๆและคิดว่าตนเองเป็นอีกเพศหนึ่ง ไม่ใช่พอมีคนพูดถึงเกย์ หรือด่าทอกันก็เดือดดาลกันไปซะหมด ทำแบบนั้นมันมีแต่คนจะมองว่าพวกคุณผิดปรกติจริงๆ "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: nongmanowz, ริเชริว, makhamdong, Tabebuia, vho, หญิง วังแตก, comen, bgs, zerotype, I AM THOR, โสมม, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยสุดทึ่ง!!ลูกนกเอี้ยงกำพร้า 2 ตัวแสนรู้บินตามสามเณรกฤษณ์ไม่ยอมห่างดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIเวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมดคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่าชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เปิดประวัติศาสตร์ "อุโมงค์เขาน้ำค้าง " แห่งเมืองสงขลาสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลย'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่