หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!กล้องจับวินาทีหนุ่มปริศนาโดดสะพานลอยดับอนาถ

โพสท์โดย คุณภาคย์

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของ นายสุเทพ เยี่ยมศิริ รองอัยการจังหวัดชัยภูมิ บันทึกวินาทีระทึก เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่ง ตัดสินใจกระโดดสะพานลอยบริเวณหน้าวิทยาลัยเกษตรกรรมชัยภูมิ จนร่างร่วงลงมากระแทกกับพื้นถนนเสียชีวิตทันที ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

     นายสุเทพ เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถยนตร์ จะเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นมีชายกำลังปีนขึ้นไปบนขอบสะพาน แล้วกระโดดลงมาจากสะพายลอย จนหวุดหวิดจะตกใส่รถที่กำลังขับผ่าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

     เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่จากการสอบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และได้เข้าไปพูดกับเจ้าหน้าที่พยาบาล และชาวบ้านในโรงพยาบาลว่า ตนเองถูกคนตามทำร้าย และขู่จะฆ่า แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดหรือเป็นโรคซึมเศร้า ระแวงว่าจะมีคนมาฆ่า จนทำให้ก่อเหตุสลดขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กเจนนี่ มาตามนัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่