หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LARRY PAGE ผู้ร่วมก่อตั้ง GOOGLE ซุ่มพัฒนา ‘รถยนต์บินได้’

โพสท์โดย SpiderMeaw

หากพูดถึง Google ในช่วงนี้เกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ก็คงจะไม่พ้นโครงการรถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ ที่กำลังเดินหน้าพัฒนาและทดสอบอย่างต่อเนื่อง เป็นข่าวอยู่เนืองๆ ในตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่ที่สุดครับ เพราะทางด้านของ Bloomberg สำนักข่าวชื่อดังจากต่างประเทศรายงานว่า ทางด้านของ Larry Page ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ได้ใช้งบส่วนตัวไปกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการพัฒนา รถยนต์บินได้ ซึ่งโครงการดังกล่าวอยู่ในความดูแลของบริษัท Zee.Aero

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีภาพต้นแบบหรือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่วกับรถยนต์บินได้ที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ออกมาให้เห็นเพราะถูกเก็บเป็นความลับ แต่ก็มีแหล่งข่าวรายงานว่า โครงการนี้ใช้โค้ดเนมว่า GUS ไม่เพียงแค่ลงทุนมหาศาลไปกับ Zee.Aero เท่านั้น Larry Page ยังสนับสนุน บริษัท Kitty Hawk อีกรายเพื่อให้เข้าพัฒนาโครงการรถยนต์บินได้นี้ด้วย

ถ้าหากข่าวดังกล่าวเป็น เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้เราจะได้เห็นนายพาหนะที่จะปฏิวัติวงการรถยนต์ได้เลยก็เป็นได้ครับ และอาจจะต้องมีการจัดเส้นทางการจราจรบนฟ้าในระดับไม่สูงมาก เอาไว้รอแน่ๆ น่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน

ที่มา : inverse ภาพจาก mycopter

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่