หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซลฟี่ได้อย่างใจ กับตาสวยๆ ที่ไม่ต้องใช้มุมกล้องช่วยเหมือนเมื่อก่อน

โพสท์โดย mints 15

        เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคงจะชอบถ่ายรูปเหมือนมิ้น แล้วยิ่งเวลาที่แต่งหน้า แต่งตัวสวยๆออกไปไหนเนี่ย ยิ่งทำให้อยากจะเซลฟี่อัพลงไอจีมากๆ แต่มิ้นก็มีปัญหาอยู่นิดนึง ตรงที่รูปตาของมิ้น เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วมันไม่เห็นเป็นตาสองชั้นเลย แต่ด้วยความที่เป็นคนรักการถ่ายเซลฟี่ จะถ่ายรูปทั้งทีก็เลยต้องใช้เทคนิคซะหน่อย แล้วพอดีว่ามิ้นไปเห็นเคล็ดลับถ่ายรูปให้ตาดูกลมโตในเน็ตมา พอลองทำตามก็แบบ ว๊าวสุดๆ เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆไปใช้กันบ้าง

  1. การขยับมุมกล้อง เริ่มจากตั้งกล้องให้อยู่ในเหนือระดับสายตาไปเล็กน้อย แล้วค่อยๆเลื่อนกล้องไปด้านข้างตามแนวนอน ให้ทำมุม 45 องศา เค้าบอกว่าวิธีนี้เนี่ย จะทำให้เห็นเส้นขอบตาบนและล่างอย่างชัดเจน ช่วยให้ตาดูโตขึ้นได้
  2. เลือกที่ ที่มีแสงสว่างๆ แล้วหาจุดโฟกัส จากนั้นก็มองไปที่จุดที่เราเลือก แสงที่สะท้อนมาในดวงตาจะช่วยให้ตาดูมีประกายบริ๊งๆ ไม่แข็งทื่อเหมือนเวลาเรามองกล้องอย่างเดียว เป็นการถ่ายแบบเผลอๆไปเลย 5555
  3. เวลายิ้ม แค่ยิ้มบางๆก็พอ เพราะเวลายิ้มกว้างจนตาหยีทีไร ตาเป็นเส้นเดียวทุกที

 

 อันนี้รูปก่อนทำ เห็นมั้ย แต่งตาแทบตาย ไม่เห็นชั้นตาสักนิ๊ดดด

เห็นมั้ยเพื่อนๆ กว่าจะได้รูปสวยๆแต่ละที มิ้นงี้ต้องหามุม จัดท่าทางตัวเองจนเหนื่อย นั่นแหละ คือสาเหตุให้มิ้นตัดสินใจทำศัลยกรรมตาสองชั้น คือบางคนอาจจะคิดว่า เรื่องแค่นี้เนี่ยนะ ต้องมาเสียตัง เจ็บตัว เพื่อจะให้ถ่ายรูปสวย แค่นี้อ่ะเหรอ ไร้สาระจัง? แต่สำหรับมิ้น มิ้นว่าการทำศัลยกรรมมันไม่ใช่แค่ถ่ายให้ได้รูปเซลฟี่สวยๆหรอก (ถึงนั่นจะเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดก็เถอะ 5555) การตัดสินใจทำตาสองชั้นของมิ้นเนี่ย มันคือการเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง เพราะจากที่หลายๆคนทักเราว่า สวยนะ แต่ถ้าตาดูโตขึ้นอีกนิดจะสวยมากเลย มันทำให้มิ้นรู้สึกไม่มั่นใจกับดวงตาตัวเองมาตลอด พอบวกกับที่ขัดใจรูปเซลฟี่ของตัวเองด้วยแล้ว มิ้นก็เลยคิดว่าตัวเองต้องทำอะไรซักอย่างแล้วล่ะ นั่นก็คือกรีดตาสองชั้นนั่นเองงงงงงง

จริงๆแล้วทำตาครั้งนี้เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกของมิ้นเลยนะ แต่มิ้นไม่รู้สึกตื่นเต้นเลย มิ้นว่ามันดูสนุกดีด้วยซ้ำ ที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ทั้งๆที่เพื่อนที่เคยทำตาบอกมาว่า กรีดตาเนี่ยเจ็บมากนะ แต่ตอนนั้นมิ้นก็สู้แหละ คนมันอยากสวยนี่เนอะ5555 แต่พอทำแล้ว สรุป ไม่เจ็บเลย ก็มีแค่ตึงๆนิดหน่อย แถมของมิ้นแผลยังหายไวอีกต่างหาก อาจจะเป็นเพราะมิ้นโชคดีที่เป็นคนแผลหายไวด้วยแหละมั้ง555 แล้วอีกอย่าง มิ้นเชื่อฟังคุณหมอมากกก เพราะกลัวไม่สวย แผลเลยไม่มีปัญหาเลย คือด้วยความที่กรีดตาเนี่ย รอยเย็บมันเป็นแค่เส้นเล็กๆเส้นเดียว  อาทิตย์เดียวนี่คือแผลก็โอเคแล้วนะ มิ้นก็เซลฟี่อะไรปกติของมิ้นได้เลย

 สามวันผ่านไป ยังบวมๆ ตึงๆอยู่บ้าง

 

 อันนี้ประมาณสิบวันได้ ยังบวมอยู่นิดๆ เกือบเข้าที่ละ

 

  พอหายบวม ชั้นตามา ก็เซลฟี่สวยๆได้แล้วววว ไม่ต้องแต่งตาเยอะๆเหมือนเมื่อก่อนก็ยังได้

 

มิ้นอยากจะบอกว่า ถ้าเพื่อนๆคิดว่าเสริมส่วนนี้นิด แต่งส่วนนี้หน่อย แล้วจะทำให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น ก็ลองเลย รับรองว่าจะสนุกกับการถ่ายรูปเหมือนมิ้นแน่นอน

เนื้อหาโดย: mints 15
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mints 15's profile


โพสท์โดย: mints 15
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!ตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลยทำความรู้จักแอปฯ "ทางรัฐ" เตรียมพร้อมลงทะเบียน โครงการ Digital Wallet"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!บริษัทยักษ์ใหญ่ Kadokawa ออกมายืนยันแล้ว ข้อมูลจำนวนกว่า 1.5 TB ถูกแฮกและรั่วไหลชายที่ร่ำรวยทีสุดในประวัติศาสตร์โลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักรวมสาเหตุที่มดขึ้นบ้าน...มีสาเหตุอะไรกันบ้างนะ ที่ทำให้มดบุกถล่มบ้านของเรา ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!จำใจต้องจับตายวายร้าย นกยูงอินเดีย ก่อนเสียหายไปมากกว่านี้วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023รวมสาเหตุที่มดขึ้นบ้าน...มีสาเหตุอะไรกันบ้างนะ ที่ทำให้มดบุกถล่มบ้านของเรา ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨บิวกิ้น หล่อน่ารัก คนดังพากันแห่ทักกลางงานแฟชั่นโชว์ Gucci SS25วิน เมธวิน ร่วมงาน Prada Menswear Spring/Summer 2025
ตั้งกระทู้ใหม่