หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้ามพลาด!! โปรโมชั่นอาหารเพื่อสุขภาพ Salmon & Sea Bass Promotion ห้องอาหารโกลด์ทีค

โพสท์โดย hanasangg

     “ เมนูปลา ” จัดว่าเป็นสุดยอดสารอาหารจากธรรมชาติที่มีคุณค่าโปรตีนสูงมาก แหล่งรวมวิตามินดีและโอเมก้า 3 ทำไมหนุ่มสาวในยุคนี้ถึงหันมานิยมทานปลากันมากขึ้น ไม่เพียงแค่ทานเพื่อควบคุมน้ำหนัก แต่ในเนื้อปลายังมีกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยลดคลอเรสเตอรอล บำรุงหัวใจ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงสมอง แถมยังย่อยช้า ซึ่งทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้น ถือเป็นสุดยอดอาหารแคลลอรี่ต่ำได้เลย

     ห้องอาหารนานาชาติโกลด์ทีค เป็นห้องอาหารหลัก ตั้งอยู่ชั้น 1 ใน The Twin Tower Hotel Bangkok ที่ให้บริการ Buffet อาหาร สำหรับเมนูอาหารที่มีมากมายหลายเมนูให้เลือกสรรและลิ้มรสชาติความอร่อยของเมนูปลา ที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมทานกันมากกับโปรโมชั่นอาหาร Salmon & Sea Bass Promotion ที่รวบรวมเมนูเด็ดเนื้อปลาคุณภาพพรีเมียม เนื้อปลาแน่นๆเน้นๆ อาทิเช่น เมนูแซลมอนรมควันกับร็อกเกตสลัด,เมนูเนื้อปลากะพงขาวย่างเสิร์ฟกับเนยสดหรือจะเปลี่ยนเป็นซอสมะเขือเทศ และเมนูเนื้อปลาแซลมอนและกุ้งล็อบสเตอร์ย่างซอสซัฟฟรอนร้อนๆ พลาดไม่ได้เลยนะคะสำหรับคนรักสุขภาพกับโปรโมชั่นอาหารที่ต้องไปลิ้มลอง เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ – 31สิงหาคม 2559 สามารถสอบถามรายละเอียดเส้นทางและข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Social ได้ที่

Line : http://line.me/ti/p/%40twintowers

Web :  goo.gl/UmNRmz

Twitter : https://twitter.com/TwinTowersHotel

Instagram : https://www.instagram.com/thetwintowershotel/

Google+ : https://plus.google.com/u/1/100859960887381454240

เนื้อหาโดย: hanasangg
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hanasangg's profile


โพสท์โดย: hanasangg
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsวัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายก
ตั้งกระทู้ใหม่