หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังนี้ใช่เลย! แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ตกแต่งสไตล์รีสอร์ท สวยน่าอยู่มาก

โพสท์โดย SpiderMeaw

แบบบ้านสวยหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของทีม Bates Masi Architects ใช้การผสมผสานศิลปะตะวันตกสมัยใหม่รวมเข้ากับความดั้งเดิมในแบบตะวันออก จนได้บ้านสวยน่าอยู่หลังนี้ การตกแต่งพื้นที่ภายนอกนั้นเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยสนามหญ้ากว้างโล่ง รายล้อมไปด้วยป่าไม้ มีสระว่ายน้ำเพิ่มความร่มรื่น ได้กลิ่นอายของรีสอร์ทอันเงียบสงบ

โครงสร้างของตัวบ้านใช้ไม้เป็นหลัก เป็นบ้านชั้นเดียวที่ใช้หลังคาเรียบๆ ตัวบ้านเสริมความโปร่งโล่งด้วยผนังกระจก ภายนอกใช้โทนสีเข้ม ทำให้ดูเรียบขริมสงบแต่ก็ดูทันสมัยในตัวเอง ส่วนภายในนั้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวแตกต่างชัดเจนกับภายนอก ผสมสานความทันสมัยในการตกแต่งเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ดั้งเดิม ที่ตัดกันอย่างลงตัว และด้วยการใช้กระจกมาเสริมทำให้ภายนั้นนั้นดูโล่งโปร่งสบายมากๆ น่าอยู่สุดๆ เลย

บ้านหลังนี้มีขนาดพื้นที่อยู่ประมาณ 185 ตร.ม. งบในการก่อสร้างอยู่ที่ 1 ล้านปลายๆ ส่วนจะถูกกว่านี้หรือว่าแพงขึ้นนั้นก็อยู่ที่วัสดุและการตกแต่งครับ ใครที่ชื่นชอบบ้านแนวนี้ก็ลองเอาไปปรับใช้กันได้ เป็นไอเดียบ้านสวยหลังหนึ่งเลยทีเดียว ชอบจริงๆ บ้านสวยหลังนี้

ที่มา : casatreschic

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: หรือมึงจะเอาคะ, zerotype, The Adventures of Ti, ผีเสื้อน้อย, Love Paradise, Dont sweat it, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีก"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
2 ผัวเมียผงะ!พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
ตั้งกระทู้ใหม่