หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมภาพสวย! รวมภาพถ่ายถนนที่อาจจะสวยที่สุดในโลก ก็เป็นได้!!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ภาพถ่ายดังกล่าวเป็นผลงานของช่างภาพนายหนึ่งที่มีชื่อว่า Andy Lee ช่างภายคนนี้ได้ถ่ายภาพของถนนจากที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลกในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวของเขา ซึ่งแต่ละภาพนั้นต้องบอกเลยว่ามันสวยสุดๆ ภาพของถนนที่ไม่มีแม้แต่รถเพียงคันเดียว ได้อารมณ์เหงาๆ เศร้าๆ สวยงามไปอีกแบบครับ

ช่างภาพรายนี้นอกจากเข่าจะเป็นนักถ่ายภาพแล้ว ยังเป็นทั้งศิลปินวาดภาพ ผู้กำกับ คนสร้างหนัง อีกด้วยครับ จึงไม่แปลกเลยที่ภาพที่เขาถ่ายนั้นจะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้น่าหลงไหลขนาดนี้

ที่มาจาก : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, Dont sweat it, Tabebuia, uiop
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่