หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำได้ไหม? หนูน้อยวัย2ขวบ สูบบุหรี่ดังไปทั่วโลก วันนี้เขาเลิกมันได้แล้ว!!

โพสท์โดย inoi

หนูน้อย Aldi Rizal วัย 2 ที่เคยโด่งดังไปทั่วโลก จากภาพสูบบุหรี่ ซึ่งใครเห็นเป็นต้องห่วงสุขภาพ(ปอด)และทนดูไม่ได้ จนทั่วโลกต้องเรียกร้องให้ทางอินโดนีเซียทำอะไรซักอย่างกับหนูน้อยคนนี้

นี้คือภาพของ Aldi เมื่อก่อนกับการสูบบุหรี่จัดมาก เขาสูบวันละประมาณ 40 มวนได้

และตอนนี้หนูน้อยก็เลิกบุหรี่ได้แล้ว แต่กลับไปติดการกินแทน แต่ก็ยังดีนะ

กว่าจะเลิกบุหรี่ได้ หนูน้อยต้องได้รับการบำบัดที่เมืองจากาต้า อีกทั้งพ่อแม่ก็ช่วยให้ลูกเลิกจากบุหรี่ได้ด้วย

พวกเค้าประสบความสำเร็จในการที่เจ้าหนู Aldiเลิกบุหรี่ได้

แต่ก็ต้องมาปวดหัวเรื่องที่ยากกว่า นั่นก็คือเรื่องการทานอาหารนั่นเอง เพราะมันไม่เหมือนกับบุหรี่ เราหยุดให้เค้ากินไม่ได้ เจ้าหนูน้อยจึงควบคุมอาหารได้ยากมากจริง ๆ

ซึ่งนั่นทรงผลทำให้ เจ้าหนู Aldi น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าแต่ก่อนเป็น 2 เท่าซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปตอนโตได้กลายเป็นไอ้หมูตอนแน่

ด้วยเหตุนี้ทั้งครอบครัวก็เลยต้องร่วมมือกัน เพื่อทำให้เจ้าหนูมีสุขภาพดีที่สุด และปัจจุบันนี้สุขภาพของเจ้าหนูก็ยังแข็งแรงดี วิ่งเล่นเหมือนเด็กทั่วไป

และที่สำคัญที่สุดสำหรับเรื่องนี้ก็คือ… เขาสัญญาว่าจะไม่สูบบุหรี่อีกแล้ว!!

ถ้ามันซ้ำเค้าขอโทษนะ

ขอบคุณที่มา: http://lifebuzz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
inoi's profile


โพสท์โดย: inoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, amee18, Punthorn, zerotype, มารคัส, ซุปเปอร์ ใจมด, ดาวประดับทับจักรวาล, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆เกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเมืองที่หนาวที่สุดในโลกนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์
ตั้งกระทู้ใหม่