หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาว 19 ขายบริการ!!! นี่คือ เรื่องจริงจากปากเธอ…

โพสท์โดย Exoexo

สวัสดีครับ เมื่อวานนี้ ผมได้มีโอกาส สัมภาษณ์เพื่อน(แบบจริงจัง) เรื่องการขายบริการทางเพศ ที่เพื่อนทำอยู่ จึงอยากนำมาแชร์ ให้ได้ฟัง ซึ่งขออนุญาเจ้าตัวแล้วนะครับ

เริ่มเลยเนอะ คือเพื่อน จขกท อายุ19ครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง.. ขออนุญาติแทนชื่อเพื่อนว่า “B”

A : ทำอาชีพนี้มานานยังวะ

B : ก็สักพักแล้วอะ 4 – 5เดือนละ

A : แล้วทำไมถึงทำแบบนี้อะ  ไม่กลัวพ่อแม่เสียใจหรอ

B : เป็นคำถามที่ basic มาก ฟังนะ คือคนเราต้นทุนชีวิตมีไม่เท่ากันปะวะ กูต้องทำงานหาเงินจ่ายค่าเทอมเอง หาค่าข้าว ค่าหอเอง เดือนนึงว่าตกเดือนเท่าไหร่ ไม่ใช่น้อยๆ นะเว้ย พ่อแม่กูไม่มีเงินส่งกูเรียน กูต้องดิ้นรนอะ

A : แล้วไม่กลัวเหรอ

B : ถามว่ากลัวไหม มันก็กลัวทุกคนแหละ โรคห่าไรเยอะแยะ ติดมารักษาไม่หาย แต่ให้กูทำไงอะ ชีวิตกูไม่มี ทางเลือกหรอก

A : แล้วทำไมไม่ทำงาน part time ตามห้างอะ?

B : ก็รู้ ว่าเราเรียนหนักขนาดนี้ ให้กูเอาเวลาไหนไปทำวะ กูเคยทำแล้วเดือนนึงตก 4-5พัน ไม่พอใช้จริงๆ อย่างที่บอก ชีวิตกูไม่มีทางเลือก (น้ำตาคลอ)

A : แล้วทำไมคนอื่นทำได้หละ

B : กูไม่รู้หวะ แค่ค่าหอกูก็ตกเดือนละ 4 – 5 พันแล้ว ค่ากิน ค่าเทอมอีก รวมๆตกเดือนละ 20,000 ขึ้น

A : งานสบายเนอะ เดือนนึงได้กี่ล้าน

B : อย่าเวอร์ๆ ถามว่าสบายไหม คนนอกอาจจะมองว่าสบาย แต่พอกูต้องทำจริงๆ มันไม่ง่ายเลย ต้องเสียศักดิ์ศรีและเสียตัว เพื่อแลกกับเงิน 2 – 3 พัน เหมือนเราต้องบิ้วตัวเองจากบ้านอะ ว่าเราไปทำหน้าที่เป็นแฟนลูกค้านะ 1 คืน เขาทำอะไรเราก็ต้องยอมทั้งๆ ที่กูไม่โอเคเลย ถามว่ารายได้ดีไหมก็ตกวันละ 4 – 5พัน แต่มันเป็นเงินร้อน ได้ง่ายหมดง่าย กูต้องส่งให้พ่อแม่ ส่งตัวเองเรียน

A : จะทำไปอีกนานไหมเนี่ย

B : ก็ทำจนเรียนจบนั่นแหละ ถ้ากูเกิดบนกองเงินกองทองคงไม่ทำ ถ้ากูไม่ดิ้นรนกูก็ไม่ได้เรียน

A : แล้วมีเพื่อนที่รู้ไหมว่าทำ เขาโอเคปะ

B : เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อนนะ เพื่อนบางคนรู้ก็เลิกคบกูเลยก็มี แบบกลัวกูเป็นเอดส์ กลัวนั้นนี่ แต่กับบางคนเขาก็เข้าใจกู ที่กูทำกูไม่ได้อยากทำเลยค่ะ

A : เคยหลงรักลูกค้าหล่อๆไหม 555

B : บ่อยมาก แบบกับบางคนเขาดีกับกู ดูแลกูดีมาก ให้ความสำคัญ แต่พอหมดคืนนั้นกูก็ไม่มีความหมายแล้ว ก็แยกทางตามสเตป

A : แล้วปกติลูกค้าส่วนมากจะเป็นยังไง

B : ส่วนมากจะมีครอบครัวแล้วหวะ หรือมีแฟน แล้วเขาก็แอบแฟนมาออฟกู ส่วนมากจะโปรไฟล์ดีๆ ทั้งนั้น หมอฟัน ครู ทหารไรงี้ บางคนขับ BM,BENZ มารับกูเลย 55

A : เออเริศ ให้เขาขับมารับกูบ้างดิ

B : ไปตายไป 55

A : ถามไรต่อดีอะ.. แล้วได้เงินมาง่ายแบบนี้คงใช้เงินเปลืองละสิ

B : ไม่เลยย กูประหยัดจะตาย เงินกว่าจะได้มา กูต้องเก็บไว้ฉุกเฉินเผื่อล้มหมอนนอนเสื่อ กับเพื่อนกูบางคนเขาทำเพราะหาเงินรักษาแม่ที่ป่วย น้อยคนมากที่ทำเพราะ อยากได้เงินไปเที่ยว ไปซื้อของฟุ่มเฟือย ส่วนมากทำเพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ

A : อยากฝากอะไรแบบดาราไหม ในทีวีอะ ฝากผลงานไรงี้

B : ไม่มีอะไรให้ฝากหรอก งานแบบนี้มันน่าอาย รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ก็รู้สังคมไทยเป็นยังไง แต่แค่ไม่อยากให้คนรอบตัวมองกูเป็นเลวเท่านั้นแหละ เพราะชีวิตกูไม่มีทางเลือก ทุกอย่างที่ทำเพราะเหตุผลเดียวคือ “เงิน” บางทีกูกำเงินที่ได้นั่ง taxi กลับบ้านกูก็ร้องไห้ ว่ากูต้องทำขนาดนี้เลยเหรอวะ แต่กูก็ท่องตลอดว่ากูเรียนจบกูจะหางานทำ พ่อแม่กูต้องสบาย ทุกวันนี้ยังลำบากอยู่เลย ไหนจะหนี้นอกระบบพ่อแม่นั่นนี่ กูต้องโกหกเขาอะว่าทำงานprร้านเหล้า ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ ถ้าสังคมไทยเปิดกว้างคนดีเนอะ ห*ก็ห*กู 55555 ล้อเล่นๆ พอละเดี๋ยวกูน้ำตาไหล

#นี่คือสิ่งที่ผมได้สัมภาษณ์เพื่อนนะครับ ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ที่นำมาเสนอเพราะอยากให้คนในสังคมได้รู้ถึงคนทำงานอาชีพนี้ ไม่มีจุดประสงค์จะส่งเสริมหรืออะไรแต่อย่างใด

สำหรับบางคน ชีวิตก็ไม่มีทางเลือกจริงๆ ไม่มีใครภูมิใจที่ต้องทำอาชีพนี้หรอกครับ ผมเชื่อแบบนั้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1959534  เว็บไซต์ Pantip

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/34553981
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1959534 สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, Love Paradise, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์
ตั้งกระทู้ใหม่