หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการพัฒนาสมรรถนะที่ปรึกษา

โพสท์โดย zoompr

นายสุเมธ มโหสถ (กลาง) รองปลัดกระทรวงแรงงาน ให้เกียรติเป็นประธานในงานโครงการพัฒนาสมรรถนะผู้บริการให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มผลิตภาพแรงงาน โดยความร่วมมือระหว่างกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และศูนย์สานสัมพันธ์จับคู่ธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อสร้างที่ปรึกษาที่มีประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ ปรับปรุงแก้ไข รวมถึงลดต้นทุนให้กับสถานประกอบการ โดยมีนายสุภพ ปิงตา รองอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมด้วย ศ.ดร.วัลลภ รัฐฉัตรานนท์ ประธานหลักสูตรวิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ (มก.) ให้การต้อนรับ ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่นายภูวาดล แสนยากุล
ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ โทร. 081-732-7889, 02-000-8499

เนื้อหาโดย: zoompr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zoompr's profile


โพสท์โดย: zoompr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?คนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้านบิ๊กโจ๊ก ได้ถอนฟ้อง บิ๊กจ้าวกับพวกพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทยเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านสหรัฐเล็งปลดกัญชา เป็นยาเสwติดที่มีความเสี่ยงต่ำ😉 ลองมาดูภาพงานแต่งงานสุดพิเศษอันน่าประทับใจที่คุณจะไม่มีวันลืม 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาททำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อีลอน มัสก์" เผย "อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู๋ ที่ดาวอังคาร"ชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกยิงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่