หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ้วน ท้า "แม่สีดา" พนมมือสาบานออกTV ใน บันเทิง8Hotnews ว่าหมดตัวเพราะการพนัน อย่างที่มีข่าวลือ จริงหรือไม่!

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

คลิปนี้ออกอากาศ เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม เวลา 23.15 น.

โดยทางพิธีกร อ้วน รีเทินร์ ได้บอกว่า คุณแม่กล้า สาบานไหมค่ะ

 

 

และคุณแม่ก็ทำสิ่งนี้ พนมมือ พร้อมถาม ต่าย สายธาร และ ปุ้ย พิมลวรรณ ว่า ใครมีพระมั๊ยค่ะ

 

 

ที่มา รายการ บันเทิง8Hotnews ช่อง8

ขอบคุณที่มา: รายการ บันเทิง8Hotnews ช่อง8
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาววิธีง่ายๆ ป้องกัน " โจรเลียนเสียงยืมเงิน ""แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึงส่องประวัติ คอร์ทนี่ย์ นิชคุณ หนุ่มน้อยนายเเบบชาวไทยเชื้อสายจีน-ไต้หวัน
ตั้งกระทู้ใหม่