หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” ชวนสองสาว “แซมมี่-หญิงแย้” นำทีมแชมป์ ล้วน เอฟซี เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยือนไอโมบาย สเตเดียม

โพสท์โดย PReditor

 

ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ชวนสองสาวแซมมี่-หญิงแย้ นำทีมแชมป์ ล้วน เอฟซี เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยือนไอโมบาย สเตเดียม

 

 เรียกว่าเต็มอิ่มแบบสุด ๆ เมื่อนางเอกสาวสุดแซบ แซมมี่ เคาวเวลล์ และหญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลอาสาเป็นไกด์จำเป็นนำทีมพาหนุ่ม ๆ จากล้วน เอฟซี เหินฟ้าไปเยือนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด จ.บุรีรัมย์ แลนด์มาร์กสุดฮิตหลังจากที่ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ 2016 การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เติมเต็มคำว่าเพื่อน”  ได้มีการฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่พร้อมรับเงินรางวัลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ฟุตบอลสมัครเล่นกว่า 2 ล้านบาท  แถมยังเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการดวลแข้งกับสองนักเตะในตำนานอย่าง   เอมิล เฮสกี้ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ เอ็นวานโก้ คานู อดีตนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ที่มีส่วนช่วยในการเป็นกองหนุนทีมล้วนจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ไฮไลท์สำคัญของโปรเจ็คที่ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ในครั้งนี้ คุณธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พาเยือนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชียซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ภูเก็ตจนถึงบุรีรัมย์ทั้งไปและกลับ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นสุด ๆ  จาก เนวิน ชิดชอบ หัวเรือใหญ่ทีมปราสาทสายฟ้าที่ได้เปิดบ้านและชมการซ้อมการแข่งขัน BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2016 ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สุดอลังการ พร้อมยังได้เยี่ยมชมความงามของอุทยานประวัติศาสตร์เขาพนมรุ้งอีกด้วย   และที่ตื่นตาตื่นใจคือการได้ชมการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2016  ที่ทีมเซาะกราวเจ้าบ้านเอาชนะทีมกว่างโซ้งเก็บไป 3 แต้มได้สำเร็จ โดยหลังจบการแข่งขันยังได้กระทบไหล่นักเตะจากสโมสรบุรีรัมย์ อาทิ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ไคโอะ ฟิลิเป, อันเดรส ตู...ซ, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ อนาวิน จูจีน แบบใกล้ชิดอีกด้วย ทำเอาหนุ่ม ๆ เป็นปลื้มกันสุด ๆ

แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยว่า ทริปนี้ถือว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ตลอดทั้งการเดินทางรวมถึงการร่วมกิจกรรมในสนามฟุตบอลไอ –โมบาย สเตเดียม ที่พวกเราได้มีโอกาสเข้าไปดูนักเตะทีมบุรีรัมย์ลงซ้อมแบบติดขอบสนามซึ่งปกติเขาจะไม่อนุญาตให้คนนอกได้เข้าเลย ทำให้หนุ่ม ๆ ทีมแชมป์ต่างตื่นเต้นและตั้งใจดูไอดอลของ

 

พวกเขาฝึกซ้อมเป็นพิเศษสงสัยจะแอบนำเทคนิคจากโค้ชและนักเตะกลับไปฝึกที่บ้านแน่ ๆ นอกจากนี้คุณเนวินยังได้มอบเสื้อและผ้าพันคอของสโมสรฯ ให้เป็นระลึกอีกด้วยหญิงแย้ นนทพร เสริมต่อว่า ในวันแข่งขันทุกคนเลย                                                              

พร้อมใจกันใส่เสื้อและผ้าพันคอมาเชียร์ทีมเซาะกราวกันเต็มที่ ถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักแต่ทุกคนก็สนุกสนานทั้งลุ้นทั้งเฮบนห้องวีไอพี บ็อกซ์ และหลังการแข่งขันพวกเรายังได้มีโอกาสลงไปถ่ายภาพกับนักฟุตบอลสุดหล่อของแย้อีกด้วย     

ทางด้าน เฉลิมพล เกิดทรัพย์ ผู้จัดการทีม  และนักเตะจากทีม ล้วน เอฟซี เผยว่า พวกเรารู้สึกประทับใจที่ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์  ได้มอบประสบการณ์ที่ดีแบบไม่มีวันลืมคือมีโอกาสได้ลงสนามเล่นร่วมกับนักเตะระดับโลกทั้งเอมิล เฮสกี้ และเอ็นวานโก้ คานู และยังได้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์กับนักเตะที่สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดแบบใกล้ชิดอีกด้วย เลยทำให้เรามีความฝันว่าสักวันเราจะมี ล้วน สเตเดียม ที่ จ.ภูเก็ต บ้างครับ  เรียกว่า ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้เติมเต็มประสบการณ์ให้กับทีมแชมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทริปทั้งความบันเทิงและทริคดี ๆ จากนักฟุตบอลชื่อดัง   และใครยังไม่จุใจกับภาพบรรยากาศสามารถชมเพิ่มเติม และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที www.facebook.com/ChangWorld  

 

     

     

เนื้อหาโดย: PReditor
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PReditor's profile


โพสท์โดย: PReditor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่