หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” ชวนสองสาว “แซมมี่-หญิงแย้” นำทีมแชมป์ ล้วน เอฟซี เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยือนไอโมบาย สเตเดียม

โพสท์โดย PReditor

 

ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ชวนสองสาวแซมมี่-หญิงแย้ นำทีมแชมป์ ล้วน เอฟซี เติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยือนไอโมบาย สเตเดียม

 

 เรียกว่าเต็มอิ่มแบบสุด ๆ เมื่อนางเอกสาวสุดแซบ แซมมี่ เคาวเวลล์ และหญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลอาสาเป็นไกด์จำเป็นนำทีมพาหนุ่ม ๆ จากล้วน เอฟซี เหินฟ้าไปเยือนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด จ.บุรีรัมย์ แลนด์มาร์กสุดฮิตหลังจากที่ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ 2016 การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เติมเต็มคำว่าเพื่อน”  ได้มีการฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่พร้อมรับเงินรางวัลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ฟุตบอลสมัครเล่นกว่า 2 ล้านบาท  แถมยังเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการดวลแข้งกับสองนักเตะในตำนานอย่าง   เอมิล เฮสกี้ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ เอ็นวานโก้ คานู อดีตนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ที่มีส่วนช่วยในการเป็นกองหนุนทีมล้วนจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ไฮไลท์สำคัญของโปรเจ็คที่ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ในครั้งนี้ คุณธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พาเยือนสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชียซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ภูเก็ตจนถึงบุรีรัมย์ทั้งไปและกลับ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นสุด ๆ  จาก เนวิน ชิดชอบ หัวเรือใหญ่ทีมปราสาทสายฟ้าที่ได้เปิดบ้านและชมการซ้อมการแข่งขัน BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2016 ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สุดอลังการ พร้อมยังได้เยี่ยมชมความงามของอุทยานประวัติศาสตร์เขาพนมรุ้งอีกด้วย   และที่ตื่นตาตื่นใจคือการได้ชมการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2016  ที่ทีมเซาะกราวเจ้าบ้านเอาชนะทีมกว่างโซ้งเก็บไป 3 แต้มได้สำเร็จ โดยหลังจบการแข่งขันยังได้กระทบไหล่นักเตะจากสโมสรบุรีรัมย์ อาทิ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ไคโอะ ฟิลิเป, อันเดรส ตู...ซ, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ อนาวิน จูจีน แบบใกล้ชิดอีกด้วย ทำเอาหนุ่ม ๆ เป็นปลื้มกันสุด ๆ

แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยว่า ทริปนี้ถือว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ตลอดทั้งการเดินทางรวมถึงการร่วมกิจกรรมในสนามฟุตบอลไอ –โมบาย สเตเดียม ที่พวกเราได้มีโอกาสเข้าไปดูนักเตะทีมบุรีรัมย์ลงซ้อมแบบติดขอบสนามซึ่งปกติเขาจะไม่อนุญาตให้คนนอกได้เข้าเลย ทำให้หนุ่ม ๆ ทีมแชมป์ต่างตื่นเต้นและตั้งใจดูไอดอลของ

 

พวกเขาฝึกซ้อมเป็นพิเศษสงสัยจะแอบนำเทคนิคจากโค้ชและนักเตะกลับไปฝึกที่บ้านแน่ ๆ นอกจากนี้คุณเนวินยังได้มอบเสื้อและผ้าพันคอของสโมสรฯ ให้เป็นระลึกอีกด้วยหญิงแย้ นนทพร เสริมต่อว่า ในวันแข่งขันทุกคนเลย                                                              

พร้อมใจกันใส่เสื้อและผ้าพันคอมาเชียร์ทีมเซาะกราวกันเต็มที่ ถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักแต่ทุกคนก็สนุกสนานทั้งลุ้นทั้งเฮบนห้องวีไอพี บ็อกซ์ และหลังการแข่งขันพวกเรายังได้มีโอกาสลงไปถ่ายภาพกับนักฟุตบอลสุดหล่อของแย้อีกด้วย     

ทางด้าน เฉลิมพล เกิดทรัพย์ ผู้จัดการทีม  และนักเตะจากทีม ล้วน เอฟซี เผยว่า พวกเรารู้สึกประทับใจที่ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์  ได้มอบประสบการณ์ที่ดีแบบไม่มีวันลืมคือมีโอกาสได้ลงสนามเล่นร่วมกับนักเตะระดับโลกทั้งเอมิล เฮสกี้ และเอ็นวานโก้ คานู และยังได้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์กับนักเตะที่สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดแบบใกล้ชิดอีกด้วย เลยทำให้เรามีความฝันว่าสักวันเราจะมี ล้วน สเตเดียม ที่ จ.ภูเก็ต บ้างครับ  เรียกว่า ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ได้เติมเต็มประสบการณ์ให้กับทีมแชมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทริปทั้งความบันเทิงและทริคดี ๆ จากนักฟุตบอลชื่อดัง   และใครยังไม่จุใจกับภาพบรรยากาศสามารถชมเพิ่มเติม และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที www.facebook.com/ChangWorld  

 

     

     

เนื้อหาโดย: PReditor
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PReditor's profile


โพสท์โดย: PReditor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
Happy Birthday วินนี่-ศิภัชรดา | 4 MAY.ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่