หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้" เพจสำหรับมนุษย์เงินเดือน พร้อมสัมภาษณ์แอดมินเพจ

โพสท์โดย น้องนู๋

ถ้าคุณเคยเห็นเพื่อนๆกดไลค์ หรือแชร์การ์ตูนแนวขาวดำ มุกโดนๆ เกี่ยวกับมนุษย์เงินเดือน ที่ทั้งแสบ ทั้งฮาน้ำตาไหล ใช่แล้ว.. นั่นคือเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"  และวันนี้เราจะมาทำความรู้จักเพจนี้กัน ซึ่งเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์แอดมินเพจด้วย เชื่อว่าแม้แต่ลูกเพจหรือ FC ก็ยังไม่เคยรู้มาก่อนแน่ๆ มาเริ่มเลยดีกว่า

แนะนำเกี่ยวกับ เพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้" หน่อยครับ 

เพจแต่เพื่อเงินฉันทำได้ เป็นเพจที่เป็นเหมือนตัวแทนในการระบายความรู้สึกของมนุษย์เงินเดือน ผ่านการ์ตูนสีเทาที่เล่าเรื่องราว insight ในชีวิตประจำวันครับผม โดยคอนเซปของเพจมันคือการบ่น บ่น บ่น แล้วก็บ่นแต่สุดท้ายเพื่อเงินฉันก็ทำได้ครับ

จุดเริ่มต้น หรือแรงบันดาลใจของ เพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"
ผมเองก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกันครับ แล้วเราไม่สามารถบ่นเรื่องราวแย่ๆที่พบเจอในชีวิตจริงได้ ผมเลยวาดมันออกมาและโพสมันลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว ทีนี้มันคงไปโดนใจเพื่อนๆหลายๆคนในเฟซบุ๊คผมมั้งครับ เค้าก็ยุให้เปิดเพจเถอะๆ แรกๆก็ไม่อยากทำเพราะคิดว่ามันจะเป็นงานเป็นการเกินไปไหมเนี่ย แต่บางคนก็ชี้ให้เราเห็นว่ามันได้เงินจากทางนี้ด้วยการโฆษณาได้นะ พอได้ยินแค่นี้เท่านั้นแหละ.... จึงเป็นต้นกำเนิดของเพจเลยครับ

โพสท์ใดบ้าง ที่ทำให้รู้สึกชอบ และมีกำลังใจในการทำเพจ มากที่สุดครับ
จริงๆก็ชอบทุกโพสนะครับ แต่ชอบที่สุดคือเวลาเราวาดแล้วแฟนเพจมาคอมเมนท์เหมือนระบายว่ากูก็เป็น นี่ชีวิตกูเลย ผมชอบเวลาอ่านคอมเม้นท์ในแต่ละโพส มันเหมือนเพื่อนในออฟฟิศมาแชร์มาระบายใส่กันน่ะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องของกำลังใจ ก็คงเป็นโพสแรกสุดน่ะครับ เพราะถ้าเราก้าวข้ามความกังวลในการลังเลที่จะเปิดเพจด้วยโพสแรกนั้นไปไม่ได้ เพจก็คงมาไม่ถึงตรงนี้ครับ

อยากบอกอะไรกับสมาชิกเพจที่กดติดตามเราอยู่
อย่างแรกเลยคงต้องขอบคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณจากใจเลย เพราะถ้าทุกคนไม่ติดตามคงอยู่ไม่ได้นานขนาดนี้ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนขี้เบื่อ เปิดเพจมาก่อนหน้านี้แล้วพอคนไม่ติดตามคิดว่าไม่เห็นผลผมก็หยุดมันเอาซะกลางคัน แต่เพื่อเงินฉันทำได้ เป็นโปรเจคที่นานที่สุดที่เคยทำแล้วครับ อยากให้ติดตามต่อนะครับ จะพยายามสร้างเนื้อหาให้มันใหม่และโดนใจทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆแน่นอนครับ

เรามาชมผลงานบางส่วนเลยดีกว่า ขอบอกเลยโดนๆ ทั้งนั้น 

ขอบคุณเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"
กด like และติดตามต่อได้ที่
fanpage : https://www.facebook.com/moneyfighter

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"
กด like และติดตามต่อได้ที่ fanpage : https://www.facebook.com/moneyfighter
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, Life for Life, อินจือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่