หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้" เพจสำหรับมนุษย์เงินเดือน พร้อมสัมภาษณ์แอดมินเพจ

โพสท์โดย น้องนู๋

ถ้าคุณเคยเห็นเพื่อนๆกดไลค์ หรือแชร์การ์ตูนแนวขาวดำ มุกโดนๆ เกี่ยวกับมนุษย์เงินเดือน ที่ทั้งแสบ ทั้งฮาน้ำตาไหล ใช่แล้ว.. นั่นคือเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"  และวันนี้เราจะมาทำความรู้จักเพจนี้กัน ซึ่งเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์แอดมินเพจด้วย เชื่อว่าแม้แต่ลูกเพจหรือ FC ก็ยังไม่เคยรู้มาก่อนแน่ๆ มาเริ่มเลยดีกว่า

แนะนำเกี่ยวกับ เพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้" หน่อยครับ 

เพจแต่เพื่อเงินฉันทำได้ เป็นเพจที่เป็นเหมือนตัวแทนในการระบายความรู้สึกของมนุษย์เงินเดือน ผ่านการ์ตูนสีเทาที่เล่าเรื่องราว insight ในชีวิตประจำวันครับผม โดยคอนเซปของเพจมันคือการบ่น บ่น บ่น แล้วก็บ่นแต่สุดท้ายเพื่อเงินฉันก็ทำได้ครับ

จุดเริ่มต้น หรือแรงบันดาลใจของ เพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"
ผมเองก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกันครับ แล้วเราไม่สามารถบ่นเรื่องราวแย่ๆที่พบเจอในชีวิตจริงได้ ผมเลยวาดมันออกมาและโพสมันลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว ทีนี้มันคงไปโดนใจเพื่อนๆหลายๆคนในเฟซบุ๊คผมมั้งครับ เค้าก็ยุให้เปิดเพจเถอะๆ แรกๆก็ไม่อยากทำเพราะคิดว่ามันจะเป็นงานเป็นการเกินไปไหมเนี่ย แต่บางคนก็ชี้ให้เราเห็นว่ามันได้เงินจากทางนี้ด้วยการโฆษณาได้นะ พอได้ยินแค่นี้เท่านั้นแหละ.... จึงเป็นต้นกำเนิดของเพจเลยครับ

โพสท์ใดบ้าง ที่ทำให้รู้สึกชอบ และมีกำลังใจในการทำเพจ มากที่สุดครับ
จริงๆก็ชอบทุกโพสนะครับ แต่ชอบที่สุดคือเวลาเราวาดแล้วแฟนเพจมาคอมเมนท์เหมือนระบายว่ากูก็เป็น นี่ชีวิตกูเลย ผมชอบเวลาอ่านคอมเม้นท์ในแต่ละโพส มันเหมือนเพื่อนในออฟฟิศมาแชร์มาระบายใส่กันน่ะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องของกำลังใจ ก็คงเป็นโพสแรกสุดน่ะครับ เพราะถ้าเราก้าวข้ามความกังวลในการลังเลที่จะเปิดเพจด้วยโพสแรกนั้นไปไม่ได้ เพจก็คงมาไม่ถึงตรงนี้ครับ

อยากบอกอะไรกับสมาชิกเพจที่กดติดตามเราอยู่
อย่างแรกเลยคงต้องขอบคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณจากใจเลย เพราะถ้าทุกคนไม่ติดตามคงอยู่ไม่ได้นานขนาดนี้ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนขี้เบื่อ เปิดเพจมาก่อนหน้านี้แล้วพอคนไม่ติดตามคิดว่าไม่เห็นผลผมก็หยุดมันเอาซะกลางคัน แต่เพื่อเงินฉันทำได้ เป็นโปรเจคที่นานที่สุดที่เคยทำแล้วครับ อยากให้ติดตามต่อนะครับ จะพยายามสร้างเนื้อหาให้มันใหม่และโดนใจทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆแน่นอนครับ

เรามาชมผลงานบางส่วนเลยดีกว่า ขอบอกเลยโดนๆ ทั้งนั้น 

ขอบคุณเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"
กด like และติดตามต่อได้ที่
fanpage : https://www.facebook.com/moneyfighter

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ "แต่เพื่อเงินฉันทำได้"
กด like และติดตามต่อได้ที่ fanpage : https://www.facebook.com/moneyfighter
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, Life for Life, อินจือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่