หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รับจ้างสปอยด์ Game of Thrones

โพสท์โดย Donald trumps

ทุกเช้าวันจันทร์ สิ่งที่แฟนพันธุ์แท้ Game of Thrones เลือกทำในเวลา 8 โมงตรงก็คือการเปิดช่อง HBO เพื่อดูมหากาพย์ซีรีส์เรื่องนี้ให้จบก่อนออกไปทำงาน เพื่อให้วันนั้นของเขารอดพ้นจากการถูกสปอยด์จากอีพวกโรคจิตที่ชอบโพสต์สปอยด์รัวๆ แบบไม่เกรงใจใครหลังจากที่ได้ดูจบไป ซึ่งนับว่าเป็นการเอาตัวรอดได้ดีอีกวิธีหนึ่ง
.
แต่กระนั้นก็ตามที ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ผู้เกลียดชังการสปอยด์เข้าไส้ เราขอเตือนคุณไว้ก่อนว่าอย่าไปทำอะไรให้ใครเกลียดเลยนะ เพราะในตอนนี้ โลกอันโหดร้ายของเราได้มีบริการสุดเหี้ยมที่ชื่อว่า spoiled.io ที่เอาไว้ฆ่าข่มขืนจิตใจเหล่าสาวก Game of Thrones ด้วยการสปอยด์รายละเอียดต่างๆ ผ่าน SMS พร้อมรูปภาพของตอนล่าสุดที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ รัวๆ ใส่มือถือของคุณไม่ยั้ง เพียงแต่ถ้าคุณถูกใครสักคนเกลียดเข้าไส้จนเขาเลือกใช้บริการหายนะครั้งนี้ โลกของการดู Game of Thrones ของคุณก็จะเปลี่ยนไปกลายเป็นนรกดีๆ กันเลยทีเดียว
.
และในทางกลับกัน ถ้าคุณเกลียดใครสักคนแบบสุดๆ แล้วรู้ว่าเขาคนนั้นติดซีรีส์นี้แล้วล่ะก็ หึหึหึ โอกาสแก้แค้นแบบมหาโหดในระดับ Red Wedding ก็มาอยู่ในมือของคุณแล้ว เพียงแค่คุณใส่เบอร์มือถือของอีตานั่นหรือยัยนั่นผ่าน spoiled.io ที่ฉลาดล้ำเหลือเกินในการทำลายความสงบสุขของผู้ที่ถูกกรอกเบอร์มรณะ เพราะมันจะส่งบริการแบบสุ่ม ทั้งเรื่องพร้อมภาพของตอนล่าสุด ที่หากผู้ได้รับบริการมรณะหนนี้เลือกบล็อกเบอร์แรกที่ถูกสปอยด์ไปเพื่อแก้ไขปัญหา มันก็จะจัดเบอร์ใหม่ส่งสปอยด์ไปให้อีกระรัวยิกๆๆ จนยากที่จะรับมือได้ แถมการันตีความฉับไวว่าจะสปอยด์ทันทีที่ตอนล่าสุดเพิ่งจบลงไป ด้วยซ้ำ
.
บริการโรคจิตเช่นนี้คิดค่าบริการเพียง 0.99 ดอลลาร์ ถือว่าน้อยมากในการก่อความรำคาญให้คนที่คุณเกลียดที่ชื่นชอบซีรีส์นี้แบบได้ผล แถมมันยังรองรับเบอร์โทรเบอร์ไหนก็ได้ในโลก เพราะมีระบบส่งข้ามประเทศ เรียกได้ว่าหากคุณใช้บริการนี้เข้าจริงๆ แล้วล่ะก็ ความโหดเหี้ยมของคุณคงอยู่ในระดับอีตาแรมซี่ โบลตัน เป็นแน่แท้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Pning, barak obama, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)เมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียววันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
ตั้งกระทู้ใหม่