หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาษา "อย่างว่า" สุดฟินนน์ ที่สามารถใช้ได้ทั้งวันรุ่น และวัยดึก!!!

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

หมดข้อสงสัยเลยทีเดียว เวลาที่ดูอะไรๆ อย่างว่า ของต่างประเทศเขา เราอาจจะงงในศัพท์บางคำ วันนี้มาเฉลยให้ดูกันจะๆ เห็นแจ้งแดงแจ๋เลยจ้า

Bareback คำนี้เป็นมีต้นกำเนิดมาจากชาวเกย์นั่นเอง และพบได้บ่อยตามหนังโป๊ ซึ่งความหมายของมันนั่นก็คือการร่วมเพศกันแต่ไม่มีการป้องกันโดยการใช้ถุง ยางนั่นเอง..ไม่ดีน่าครับ ควรจะใสถุงป้องกัน อันนี้แนะนำจริงจังเลยนะ

Base เบสนั้นถ้าคนที่เล่นเบสบอลจะรู้ว่ามันคือฐานที่วางอยู่บนพื้นในสนามแข่งนั่น เอง แต่พอมาพูดถึงเรื่องเซ็กส์แล้ว มันแปลว่าเป็นระดับความแรงของการเริ่มต้นการเล้าโลมนั่นเอง โดย..

1 base หมายถึง มีการทำเฟรนช์คิสอย่างเดียว

2 base หมายถึง มีการทำเฟรนช์คิส และมีการสัมผัสลูบไล้กันและกัน

3 base หมายถึง มีการทำเฟรนช์คิส มีการสัมผัสลูบไล้ และออรัลเซ็กส์ให้กันและกัน

4 base หมายถึง ซั่มแน่นอน Oh god!!!



Hotdog in a Hallway เป็นคำอธิบายกริยาที่กระปู๋ของเราเข้าไปในจิมิของสาวๆ นั่นเอง ให้นึกภาพตามนะครับไส้กรอกที่ประกบด้วยขนมปัง สอดเข้าไปตรงกลางพอดีนั่นเอง ความหมายของมัน

Puff Puff หรือ จะป๊าบๆ ก็แล้วแต่เลย คำนี้ต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น ความหมายของมันคือการที่สาวๆ เอาหน้าอกไปถูหน้าของผู้ชายเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศนั่นเอง..โดยส่วนตัวผม ชอบนะ ไม่ชอบได้ไงอ่ะ ฟินเว้อรๆๆ

Frottage ความ หมายของมันไม่เชิงการร่วมเพศ โดยการทำ Frottage จะเป็นการถูกันไปมาเหมือน body to body ให้เกิดความสุขทั้งสองฝ่ายจนเสร็จกิจ ยิ่งให้ หมอ ชโลมน้ำมันด้วยแล้ว ยิ่งฟินฝุดๆๆๆ เอ้า!! ไม่เชื่อ ก็ลองดูสิ

Gloryhole รูแห่งสวรรค์ ที่มักอยู่ในห้องน้ำสาธารณะ โดยลักษณะของมันจะมีความกว้างเท่าลูกเบสบอลและความสูงจะอยู่บริเวณสะโพกของ เรา เอาไว้สอดกระปู๋เข้าไปให้คนห้องข้างๆ ออรัลให้นั่นเอง

Pearl Necklace เพิร์ล เนคเลส สร้อยคอไข่มุกแสนสวย นั้นมีความหมายว่าเมื่อผู้ชายเราเสร็จกิจแล้วไปปล่อยน้ำรักบริเวณหน้าอก คอ ของเธอจนเหมือนเธอกำลังใส่สร้อยไขมุกขาวขุ่นอยู่ครับ

Banana Juice บา นาน่า จุ๊ยซ์ ศัพท์คำนี้หลายคนคงจะนึกภาพตามออก น้ำกล้วย อุอิๆๆ โดยคำนี้ก็อย่างที่เราเกริ่นไปแหละ กล้วยที่ไหนมีน้ำไหลออกมาได้ โดยคำว่ากล้วยในศัพท์คำนี้มีความหมายว่าอวัยวะเพศชายของเรานั่นเอง ส่วน น้ำหวาน นั้นก็คือน้ำกระสุนรักของเราที่ปล่อยออกมาเมื่อถึงจุดสุดยอด

Toss Salad ทอ ส สลัด ความหมายของมันไม่ได้ชวนกันไปกินคลีน กินผักกินหญ้านะครับ คำว่า Toss Salad มีความหมายว่าการใช้ลิ้นกระตุ้นอารมณ์ก่อนร่วมรัก โดยใช้ลิ้นกับทวารหนักนั่นเอง

Cliterature คลิต เตอเรเจอร์ Cliterature ไม่่ใช่ Literature ที่แปลว่าหนังสือวรรณกรรม คำว่าคลิตเตอเรเจอร์นั้นมีความหมายว่าหนังสือปลุกเร้าอารมณ์ หรือพูดง่ายๆ ก็หนังสือปลุกใจเสือป่าที่มีรูปภาพและบทความกระตุ้นอารมณ์นั้่นแหละครับ

Cheese Grater ชี ส เกรเตอร์ คำนี้มีความหมายว่าที่ขูดชีส แต่พอมาใช้กับเรื่องเซ็กส์แล้ว มันแปลว่าการทำออรัล ใช้ปากจกผู้ไม่ชำนาญจนทำให้เรารู้สึกเจ็บนั่นเอง

Menthol มน ธอล ประสบการณ์แห่งความเย็นซาบซ่า เหมือนกำลังอมก้อนน้ำแข็ง หรือเอาก้นแช่น้ำเย็นๆๆ 5555!!! ความหมายของมันคือการใช้ปาก ออรัลให้ในขณะที่เจ้าตัวอมลูกอมรสมิ้นท์ที่ให้ความเย็นอยู่ ซึ่งมันจะทำให้ฝ่ายที่โดน กระตุ้นอารมณ์ให้เย็นซาบซ่าไปด้วยนั่นเอง

Balls on Chin นี้คงจะนึกภาพตามออก เพราะว่าต่างชาติเขาเรียกไข่ของผู้ชายว่า Balls หรือลูกบอลอยู่แล้ว และมารวมคำเป็น Balls on Chin ก็จะได้ความหมายเป็นการใช้ปากของฝ่ายหญิงแบบลึกสุดคอหอย Deep Throat หมดแท่งจนไข่มาชิดติดส่วนคางนั่นเอง

Aussie Kiss ความหมาย แตกต่างจากเฟรนช์ คิสที่เรานำเสนอไปข้อที่แล้วอย่างมาก เพราะว่าจากจูบกันดูดดื่มของFrench Kiss จากฝรั่งเศสนั้น พอเปลี่ยนประเทศมาออสเตรเลีย Aussie Kiss แล้ว ความหมายมันกับกลายเป็นการทำออรัลเซ็กส์ การใช้ปากกันอย่างดูดดื่มนั่นเอง

French Kiss คำ นี้น่าจะรู้จักและทำเป็นกันทุกคนอยู่แล้วครับ การทำ French Kiss นั้นคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะมันก็คือการจูบอย่างดื่มด่ำ มีการใช้ลิ้นพันกันไปพันกันมานั่นเอง

lick my boobs หมายถึงเลียหน้าอกหน่อยสิ ผมไม่เลียหรอก ชอบ ดูด อิอิ

wanna suck =  ขอดูดหน่อยน้า

horny =  want มากกกๆๆๆ

pussy = จีมี้

cock = ปิ๊กาจู

will cum  =  จะเสร็จแล้วน้า

jerk off, wank , beat off  , jack off  , stroke , rub one out: กลุ่มคำเหล่านี้แปลว่า ช่วยตัวเอง  ชักว่าว ครับ ชักบ่อยๆไม่ดีน่าวัยรุ่น 555 ไม่ดีไม่ดี ตั้งใจเล่าเรียนล่ะ อิอิ

hard on  , boner  ,stiffy  ,cum ,jizz , splooge: คำเหล่านี้แปลว่า ถึงจุดสุดยอด

ass fuck , rim job , greek  ,fetching:  แปลว่ามีอะไรกันทางประตูหลัง อ้าวใครชอบประตูหลังยกมือขึ้น

pearl necklace: แปล ว่า สร้อยมุก เป็นคำเปรียบเปรยครับ สร้อยมุกเป็นของประดับที่ผู้หญิงชอบ ในทางเซ็กซ์จึงเปรียบการพ่นน้ำขาว ๆ ใส่คอผู้หญิง เสมือนสร้อยมุกนั่นเอง อย่าลืมซื้อสร้อยมุกให้แฟนล่ะ แฟนรักตายยเลย อิอิ

muff dive muff แปล ว่า ฮมอยครับ   dive ดำน้ำหรือดำ รวมกันก็คือการดำเข้าไปในป่าดงดิบ นั่นเองเราสามารถเรียกผู้ดำได้ว่า muff diver ผมเป็นคนชอบดำน้ำมาก ดำๆๆ โผล่ๆ ผุดๆๆ โผล่ๆ..แต่ผมไม่ใช้ถังออกสิเจนนะพี่..ทำไมล่ะ ก็น้ำไม่ลึกไงเพี้ยๆๆๆ.

รู้แล้วอย่าเก็บคนเดียวนะ แชร์ให้เพื่อดูด่วน!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
XuLu @ PHOE China March 2024NiNi @ Harper's BAZAAR China March 2024ปีนี้เปียก เปียกตรงจุดModel : leongjiunn (IG) Photographer : Apollo_art_photography
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่