หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กองทัพบก จัดการประกวดศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ในหัวข้อ “รักษ์..วัฒนธรรมไทย รักเมืองไทย” ตอน ประชารัฐรวมใจ ลูกทุ่งไทยเพื่อแผ่นดิน

โพสท์โดย New Delight

ข่าวประชาสัมพันธ์

กองทัพบก จัดการประกวดศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น
ในหัวข้อ “รักษ์..วัฒนธรรมไทย รักเมืองไทย” ตอน ประชารัฐรวมใจ ลูกทุ่งไทยเพื่อแผ่นดิน

กองทัพบก จัดงานแถลงข่าวการประกวดศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ในหัวข้อ “รักษ์...วัฒนธรรมไทย รักเมืองไทย” ตอน ประชารัฐรวมใจ ลูกทุ่งไทยเพื่อแผ่นดิน เชิญชวนเยาวชน และประชาชนร่วมเสริมสร้าง ความภาคภูมิใจในความเป็นชาติ สืบสานศิลปวัฒนธรรมผ่านบทเพลงอันเป็นมนต์เสน่ห์ของไทย

พลโท ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารบก กล่าวถึงการจัดตั้งโครงการนี้ว่า “กองทัพบก มีเจตนารมณ์ในการส่งเสริมยุทธศาสตร์การมีส่วนร่วมตามหลักประชารัฐ ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานภาครัฐ รวมทั้งภาคเอกชนต่างๆ ผ่านการใช้บทเพลงและดนตรีในการประกวดศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ในหัวข้อ “รักษ์..วัฒนธรรมไทย รักเมืองไทย” ตอน ประชารัฐรวมใจ ลูกทุ่งไทยเพื่อแผ่นดิน เพื่อเสริมสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติ และปลูกจิตสำนึกในเรื่องของศิลปวัฒนธรรมผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจ รวมถึงผลักดันและพัฒนาความสามารถของเยาวชน ประชาชน และภาคเอกชน พร้อมเป็นช่องทางในการนำเสนอผลงานของทุกภาคส่วน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับสังคมไทยพร้อมสร้างความมั่นคงและสามัคคีให้เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กัน”

สำหรับการคัดเลือกวงดนตรีลูกทุ่งในรอบภูมิภาคจะทำการคัดเลือกในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ เพื่อให้ได้ตัวแทนภูมิภาคละ 2 วง แล้วจัดให้มีการประกวดรอบชิงชนะเลิศในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งการประกวดจะใช้บทเพลงทั้งสิ้น 3 บทเพลง คือ เพลงแต่งใหม่ 1 เพลง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ประชารัฐ ซึ่งเป็นการสร้างการมีส่วนรวมของทุกภาคส่วน ทำให้เกิดความสามัคคีสามารถนำมาซึ่งความมั่นคงของประเทศในมิติต่างๆ เพลงช้า 1 เพลง และเพลงเร็ว 1 เพลง ตามความถนัดของแต่ละวง โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจากผู้บัญชาการทหารบก พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท”

โดยกองทัพบกมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรัก ความภาคภูมิใจในศิลปวัฒนธรรมของท้องถิ่น ตลอดจนความภาคภูมิใจในความเป็นชาติ หลอมพลังใจแห่งความสามัคคี อีกทั้งสร้างการรับรู้ในเรื่องยุทธศาสตร์ประชารัฐให้ประชาชน และเยาวชนได้รับทราบอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้ประเทศชาติสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมั่นคง และยั่งยืนนานต่อไป
การประกวดศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ในหัวข้อ “รักษ์...วัฒนธรรมไทย รักเมืองไทย” ตอน ประชารัฐรวมใจ ลูกทุ่งไทยเพื่อแผ่นดิน เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กรกฎาคม 2559 ตัดสินรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ติดตามกติกาคุณสมบัติการสมัครและข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ประชารัฐรวมใจลูกทุ่งไทยเพื่อแผ่นดิน

ฝากโฆษณาประชาสัมพันธ์ newdelight123@gmail.com

โทร. 0933933345

เนื้อหาโดย: New Delight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจ"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุด"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่