หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณก็ทำให้รถคันอื่นอึ้งได้ ด้วยสิ่งนี้....

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย Saanunn

ผมต้องรีบส่งลูกไปโรงเรียน รถติดยาวมาก ติดมันกะอีเลนกลับรถนี่แหละ เลนกลางนี่มันกลายเป็นเลนกลับรถตั้งแต่เมื่อไหร่ งงมากครับ จะเปลี่ยนมาเลนซ้ายสุด ก็มีแต่พวกขับเป็นจรวด ทำหยั่งกะกลัวไม่ได้ไป แต่ไอผมนี่สิต้องรีบส่งลูกแล้วรีบไปทำงานต่อ วันนี้มีประชุมด้วย ไปไม่ทันแย่แน่ ไอครั้นก็นึกได้ เรามีป้ายเทพอัจฉริยะนี่หว่า 5555 กดเปิดเลย ขอทางหน่อยจร้า พักเดียวมีรถจอดให้ผมออกมาเลนซ้ายสุด ยากนักที่จะเจอผู้มีน้ำใจเยี่ยงนี้ เลยลืมตัวพยักหน้าขอบคุณเค้า แต่เอ๊ะ เค้าอยู่ข้างหลังเรานิหว่า คงจะเห็นหรอกนะ ก็เลยกดนี่ต่อเลย


คุณก็ทำให้รถคันอื่นอึ้งได้ ด้วยสิ่งนี้....
แค่นี้แหละ ถึงกับอึ้ง ผมมองไปกระจกหลัง หน้าเค้าภูมิใจมากเลย ส่วนผมก็รู้สึกดี ที่ไม่ใช่ขับต่อไปเฉยๆ อีกหน่อยก็จะไม่มีใครอยากจอดให้เราไปอีก เพราะรู้สึกเหมือนโง่จอดให้ออกมาเอง ไม่ขอบคุงขอบคุณอะไรสักคำ ขอบคุณป้ายนี้มากครับ เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆ ถึงป้ายดีๆนี้ว่า มันเจ๋งมากเลย ลองไปส่องๆดูนะครับ เห็นใช้กันหลายคนแล้ว หวังว่าอนาคต สังคมบนท้องถนนจะดีขึ้น ไม่ใช่เอะอะก็ปาดหน้าทะเลาะกันตีกัน ชักปืนขู่กัน แค่ขอโทษกัน มันจะตายไม๊ ขอบคุณครั

 

 

ป้ายนี้ครับ ลองดูกัน >> http://automobile.sawasdmarket.com/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C/view/230827   คุณก็ทำให้รถคันอื่นอึ้งได้ ด้วยสิ่งนี้....

เนื้อหาโดย: Saanunn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Saanunn's profile


โพสท์โดย: Saanunn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: คุณพ่อนัฐพงษ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆUncover Siem Reap's Hidden Gems: Top 5 Must-Visit Destinationsช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่า
ตั้งกระทู้ใหม่