หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมดาราชายที่เปิดตัว+เลิกแอ๊บแมน แล้วปังสุดๆ มีใครบ้างไปดูกันนนนน!!!

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

ใน พ.ศ. นี้สังคมไทยมีการเปิดกว้างเรื่องเพศที่สาม หรือเพศทางเลือกอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เกย์ กะเทย เลส ทอม ดี้ เชอร์รี่ อดัม ฯลฯ นั้นมีที่อยู่ที่ยืน ไม่น้อยไปกว่าชายจริงหญิงแท้ หรือบางครั้งอาจจะเป็นสีสันเป็นที่ฮือฮามากกว่าชาย-หญิง เสียอีก ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีดาราชายคนไหนบ้าง ที่แต่ก่อนนั้นแม๊นแมน แต่มาเผยตัวทีหลัง จน ปัง ปัง และก็ปัง จนมีคนชื่นชมสุดๆ ไปดูกันเล้ยยยย

 

1. เบน ชลาทิศ

สาเหตุของการเปิดตัวคือมีรูปหลุดจุ๊บปากผู้ชาย เบนจึงยอมรับว่าเขาเป็นพวกชายรักชาย ไม่เคยคิดจะปิด แต่ไม่เคยมีใครถาม และรูปหลุดก็คือแฟนของเขาที่คบกันมาถึง 8 ปี ด้านครอบครัวก็รับได้

 

2.อ๊อฟ ปองศักดิ์

ก่อนหน้าหลายคนก็สงสัยในท่าทางที่ดูสาวเบาๆ แต่ช่วงแรก ๆ อ๊อฟก็แอ๊บไว้ อาจจะด้วยหน้าที่การงาน แต่หลัง ๆ มานี้ก็แกรนด์โอเพนนิ่งมาได้อย่างสวยงาม แถมตอนนี้ก็มีหนุ่มคนรู้ใจแล้วด้วย ฮอตกว่าเดิมอีกต่างหาก

 

3.พีท เดอะสตาร์ 2

เป็นอีกการเปิดตัวที่ช็อกแฟน ๆ ได้ไม่น้อยสำหรับ พีท เดอะสตาร์ 2 เมื่อออกมาประกาศว่าตัวเองสาวแตกแทนที่ความนิยมจะตก แต่ไม่เลยจ้า กลับตรงกันข้าม เพราะตอนนี้เขาฮอตสุด ๆ งานเข้าแบบถล่มถลาย!!

 

4.มนต์สิทธิ์  คำสร้อย

อันนี้ถือว่าสร้างเซอร์ไพรส์ทีเดียว สำหรับเจ้าของเพลงดังอย่างจดหมายผิดซอง ที่เจ้าตัวมีเคยมีครอบครัวและลูกมาแล้ว!! ก็ยังออกมายอมรับแบบสวย ๆ ว่าตัวเองเป็นชายรักชายเช่นกัน และตอนนี้พรหมลิขิตก็ทำให้ตนได้พบรักจากผู้ชายที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเช่นกัน พีคไปอีก

 

5.ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์

อดีตนักร้องวงมะลิ ที่เอาเอาดีทางด้านดีเจ ที่จู่ ๆ วันหนึ่งก็ออกมาเปิดตัวว่าตัวเองนั้นเป็นเกย์ และตอนนี้ก็มีแฟนที่คบกันมาถึง 7 ปีแล้ว

 

6.เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ – เอกกี้

ดีเจเอกกี้ อดีตนักร้องบอยแบนด์วง UHT วงนักร้องชายที่สาว ๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนวันหนึ่งออกมาเปิดตัวอย่างอลังการบนเวทีเดอะสตาร์ปี 4 เปรี้ยวตรงนี้!!

ขอบคุณที่มา: http://news.tlcthai.com/entertainment/728567.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
123 VOTES (4.1/5 จาก 30 คน)
VOTED: arsenal, zerotype, sakurachon, MAC Mask, vho, ซุปเปอร์ ใจมด, willbe, บังเอิญผ่านมา, สุดสวยนะจ๊ะ, ninkasem, sexevil, iCherry, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ADJD, candle, narintanom, Betatia, เด็กโข่ง, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่งเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
ตั้งกระทู้ใหม่