หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีฆาตกรรมอำพรางศพโฮสท์ (ผู้ชายบริการ) ที่ฮะจิโอจิ เมื่อปี 2013

โพสท์โดย loveja

คดีฆาตกรรมอำพรางศพโฮสท์ (ผู้ชายบริการ) ที่ฮะจิโอจิ เมื่อปี 2013 (โดยเพจ นี่ห้องโชว์ไก่ 日本紹介)

หลังจากจับผู้ต้องหาทัท้งข้อหาทำลายศพ และทิ้งศพกับนายเออิจิโร่ เกนจิ (อายุ 31 ปี) ผู้บริหารร้านร่วมกันและอดีตพนักงานที่ร้านคือนายทะคุยะ อะเบะ (อายุ 26 ปี) และพ่อของนายทะคุยะคือนายฮิเดะกิ (อายุ 59 ปี) และผู้เกี่ยวข้องอีก 2 คน เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2013ได้กลับมาอีกเลย หลังจากเกิดเหตุเป็นเวลา 2 ปี 10 เดือนก็ได้มีการจับตัวผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้อง 5 คน

โดยหน่วยสอบสวนได้ตั้งข้อหาทำลายศพ และทิ้งศพกับนายเออิจิโร่ เกนจิ (อายุ 31 ปี) ผู้บริหารร้านร่วมกันและอดีตพนักงานที่ร้านคือนายทะคุยะ อะเบะ (อายุ 26 ปี) และพ่อของนายทะคุยะคือนายฮิเดะกิ (อายุ 59 ปี) และผู้เกี่ยวข้องอีก 4 คน เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2013

โดยนายมะสะมิจิได้โอนอำนาจการบริหารให้กับนายเออิจิโร่ แล้วถูกเรียกเก็บเงินค่าตกแต่งร้าน ส่วนนายทะคุยะนั้นไปทำการเรียกแขกแบบผิดกฎหมายเลยโดนจับทำให้ร้านต้องปิดบริการชั่วคราว นายมะสะมิจิก็เลยเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนร้อยล้านเยนจากนายทะคุยะ

ในเดือนเมษายน ปี 2013 หน่วยสอบสอนได้เข้าไปค้นบ้านนายฮิเดกิ และพบกับชิ้นส่วนกระดูกใบหน้ากับรากฟันเทียมที่ไปอุดมา ทางตำรวจไม่สามารถตรวจหา DNA จากกระดูกได้ แต่พบหลักฐานว่ารากฟันเทียมที่พบนั้นได้ทำในประเทศขึ้นมาเพียงแค่ 600 ชิ้นเท่านั้น ทางหน่วยสืบสวนจึงส่งให้โรงพยาบาลตรวจสอบดูและพบว่าเป็นของนายมะสะมิจิจริง จึงได้ลงความเห็นว่านายมะสะมิจิตายไปแล้ว และศพก็ถูกจัดการไปด้วย

หลังจากจับผู้ต้องหาทั้ง 5 แล้ว ในวันที่ 19 ก็ได้มีการจับภรรยาเก่านายเออิจิโร่คือนางซากิ เกนจิ (อายุ 28 ปี) ทำงานบริหารร้านอาหาร และน้องสาวของนายเออิจิโร่ นางเอมิ เกนจิ (อายุ 28 ปี) ในข้อหาให้ความช่วยเหลือการทำลายศพและทิ้งศพโดยการไปซื้อน้ำยามาจัดการศพ

หน่วยสืบสวนรายงานว่าน้ำยาที่ใช้นั้นคือ "โซดาไฟ" ซึ่งทางกรมตำรวจก็ได้ยืนยันว่ามีผลทำให้ร่างกายคนละลาย และทำให้กระดูกแตกได้

หลังจากที่นายมะสะมิจิหายตัวไป ก็มีหลักฐานว่าผู้หญิงทั้ง 2 คนได้ไปซื้อโซดาไฟเป็นจำนวนมาก
และบ้านของนายฮิเดะกิที่พบรากฟันนั้นมีการใช้น้ำมากกว่าปกติถึง 3 เท่า โดยทั้ง 7 คนให้การปฏิเสธว่า "จำไม่ได้" แต่ทางตำรวจเชื่อว่าอาจมีการใช้โซดาไฟละลายศพและมีการใช้น้ำเพื่อระบายทิ้ง

นายเออิจิโร่ เกนจิที่คาดว่าเป็นผู้คิดแผนฆาตกรรมนั้นได้ฆ่าตัวตายในคุกที่ทะจิคะวะ ส่วนนายทะคุยะนั้นต้องโทษอาญาจำคุก 20 ปี

ในคืนเกิดเหตุนายทะคุยะได้ทะเลาะกับนายมะสะมิจิและได้ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต หลังจากนั้นนายทะคุยะและภรรยาได้นำศพของนายมะสะมิจิมาไว้ที่บ้านนายฮิเดะกิ หลังจากนั้นนายฮิเดะกิกับนายทะคุยะก็ได้นำกระดูกไปทิ้งในแม่น้ำ

และตอนให้การที่ศาลนายฮิเดะกิได้กล่าวถึงตอนจัดการกับศพว่าดังนี้

"วันนั้น ตอน 8 โมงเช้าผมกลับมาบ้าน ทะคุยะก็อยู่ และที่ครัวก็มีหม้อตั้งไว้"

หลังจากที่นายทะคุยะได้ฆ่านายมะสะมิจิแล้ว นายทะคุยะก็ได้นำศพ หม้อขนาดใหญ่ และเตามาไว้ที่บ้านนายฮิเดะกิ จากนั้นก็ได้นำศพลงหม้อ ใส่โซดาไฟจำนวนมากและจุดไฟต้มหม้อนั้น

ภรรยานายทะคุยะบอกว่า "นายทะคุยะบอกฉันให้พาพ่อไปดื่มหน่อย และในระหว่างนั้นจะทำการละลายศพ" และภรรยากับพ่อของนายทะคุยะก็ออกไปข้างนอกทั้งวัน

แต่ทว่าจนถึงเช้าแล้วศพก็ยังละลายไม่หมดทำให้นายฮิเดะกิกลับมาเจอลูกชายที่กำลังใช้หม้อต้มละลายศพอยู่

"ผมคิดว่าปล่อยลูกชายไว้แบบนั้นไม่ได้ แต่ก็จะให้ลูกชายกลายมาเป็นคนร้ายก็ไม่ได้ ทั้งหม้อ ทั้งศพ ก็อยู่ที่นั้น ผมทำอะไรไม่ได้เลย และลูกชายก็บอกว่าขอร้องให้ทำต่อไปเถอะ ผมจึงไม่ได้แจ้งความ"

หลังจากที่นายฮิเดะกิฟังคำขอร้องของนายทะคุยะ เขาก็ได้แต่รอ "ผมไม่ได้เข้าไปในครัวและไม่เห็นศพในหม้อ แต่ะได้ยินเสียงตอนที่มันละลายมีเสียง "ซู่" ดังมาก

จากนั้นนายฮิเดะกิก็นั่งรออยู่ในห้องนั่งเล่น แต่จนรุ่งเช้าอีกวันนายทะคุยะก็ยังจัดการไม่เสร็จ ผลเลยทำให้นายฮิเดะกิต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำลายศพด้วย

"ผมช่วยทำกระดูกให้แตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ตอนแรกทะคุยะก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไรก็ได้ แต่ก็ดูเหมือนจะเริ่มลน จึงได้เอากระดูกออกมาจากหม้อและเริ่มทำลาย เมื่อผมเห็นก็เลยบอกว่ามาเดี๋ยวช่วย"

ทนายความก็ถามว่า "คุณรู้สึกอย่างไรตอนนั้น?"

นายฮิเดะกิบอกว่า "ผมไม่ได้รู้สึกแย่เลย ผมว่าผมต้องทำ และก็ไปล้างหม้อ"

หลังจากนั้นก็ได้นำศพที่เหลือแต่กระดูกไปทำลายในอ่างอาบน้ำ ส่วนกระดูกชิ้นใหญ่ก็ได้นำไปทิ้งในแม่น้ำกับนายทะคุยะโดยแสร้งทำเป็นว่าไปบาร์บีคิวเพื่อจะได้นำกระดูกไปทิ้ง คนที่ออกไอเดียเรื่องบาร์บีคิวนั้นก็คือนายฮิเดะกิ

นายมะสะมิจิ ทสึจิดะ ผู้ตาย

สถานที่พบรากฟันเทียม

นายเออิจิโร่ เกนจิ ผู้ต้องหาที่ได้ฆ่าตัวตายในคุก

 

 
 



 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aoaoo+am, ไข่แมว, ADJD, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่