หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวจีนเล่นพิเรนทร์ ถอดกางเกงเปลือยโชว์จุ๋มจิ๊มกลางห้างดัง ทางห้างรีบแถลงปัดไม่เกี่ยวข้อง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ตาค้างกันทั้งห้าง ตะลึงกันทั้งโซเชี่ยล เมื่อมีผู้เผยแพร่ภาพหญิงสาวเดินซื้อของในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ไม่ได้เดินเล่นธรรมดา แต่เธอไม่สวมกางเกง ไม่สวมกะโปรง และไม่สวมกางเกงใน!!!! โดยชาวเน้ตจีนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่

เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่ผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว ได้รับคำตอบว่านำภาพมาจากเพื่อนซึ่งเป็นผู้ถ่ายอีกทีหนึ่ง ด้านตำรวจปักกิ่งยังได้ติดตามหาตัวผู้เผยแพร่ และสั่งให้ลบภาพดังกล่าวจากระบบอินเตอร์เน็ตทันทีเพราะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ด้านทางห้างที่เกิเหตุ ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่าทางห้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพชุดดังกล่าว แต่ชาวเน็ตหลายคนไม่เชื่อ เพราะจะเป็นไปได้อย่างไรที่ผู้หญิงคนหนึ่งสามารถเดินเปลือยท่อนล่างได้ในขนาดห้างใหญ่โดยไม่มีคนเห็น

Credit: Shanghaiist
ขอบคุณที่มา: http://www.1000tipsit.com/ikea-nude-shots/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: HellCat, กบขึ้นวอ, I AM THOR, Betatia, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, ชายมิกซ์, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้รัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาล3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
(วันวาน) อุ๋ม อาภาศิริ @ นิตยสาร จันทร์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 80 พฤษภาคม 2537(วันวาน) โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน @ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 20 ฉบับที่ 427 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2546หนุ่มบุรีรัมย์ พระเอกหมอลำ พรประทาน ชำนาญรัมย์Model from Vietnam Ig._simonday
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่