หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย menewz

บอกเลยว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่การท่องเที่ยวล้นหลามมากๆ และสถานที่ท่องเที่ยวก็มีเกือบครบไม่ต้องบินไปไกลให้เสียเงินเลยอ่ะ แต่ทำไมคนถึงเที่ยวไทยน้อยจุงงง ทั้งๆ ที่สถานที่ท่องเที่ยวก็สวยไม่แพ้ชาติอื่นเลยนะ วันนี้เลยเอาคลิปน่ารักๆ ของททท.มาฝากกกัน เห็นแต่ละที่แล้วต้องบอกเลยว่า​ โคดดน่าไปเลยอ่ะ จับมือคนพิเศษรีบเที่ยวก่อนใครกันเตอะ อิอิ

https://www.youtube.com/watch?v=2GEfDF7RTkQ

และถ้าใครยังไม่รู้ว่าในคลิปมีที่ไหนบ้าง วันนี้ก็เอารูปมาฝากกันเด้อออ

 

สามพันโบก อุบลราชธานี

แกรนด์แคนยอนเมืองไทย แก่งหินขนาดใหญ่มากคล้ายภูเขากลางลำน้ำโขงที่มีแอ่งกว่า 3,000 แอ่ง ซึ่งถูกกระแสน้ำกัดเซาะจนเว้าแหว่งจนมีรูปร่างแตกต่างกันมากมาย ซึ่งจะโผล่พ้นน้ำในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มิถุนายนทุกปี

รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!

 

รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!

 

สันหลังมังกร เกาะพลอง จ.พังงา

 

ที่เที่ยว Unseen แห่งใหม่ในจังหวัดพังงา ตื่นตากับทะเลแหวกรูป "สันหลังมังกร" ที่มีความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเกิดจากเปลือกหอยจำนวนมากทับถมกันจนเป็นปรากฏเป็นรูปสันหลังมังกรในช่วงน้ำลด

รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!

 

น้ำพุร้อนสันกำแพง จ.เชียงใหม่

 

น้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงคู่เมืองเชียงใหม่ โดยเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ล้อมรอบไปสวนดอกไม้ร่มรื่น มีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติ ห้องอาบน้ำและบ้านพักสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!

 

ภาพที่เราเอามานี้คือภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในคลิป เอาจริงๆ ประเทศไทยมีที่เที่ยวอีกเยอะเลยให้เราได้ออกไปค้นหา นี่เป็นแค่น้ำจิ้มนะจ๊ะ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใหม่ๆ ก็รีบไปงาน ททท. เค้าจัดถึงวันที่ 3 กรกฎาคม นี้เอ้งงงง

รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!รวมที่เที่ยวสุดฮิตของไทย ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าววว!!!

เนื้อหาโดย: menewz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
menewz's profile


โพสท์โดย: menewz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่