หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลาก่อนหัวเถิก เปลี่ยนลุคใหม่ด้วยการปลูกผม สไตล์เพลย์บอย

โพสท์โดย kaibabykaii

ก่อนปลูกผม และหลังปลูกผม

หวัดคีคร๊าฟ ผมชื่อกุ๊กไก่ครับ วันนี้มารีวิว การปลูกผม ให้ชมกันครับ เริ่มจากตัวผมเองเป็นคนหน้าผากกว้าง และเป็นคนผมเส้นเล็กและบาง เคยอยากจะทำทรงผมแนวๆ เช่นหัวตั้ง แต่ก็ทำไม่ได้ ไปปรึกษาร้านเสริมสวย เค๊าก็บอกว่า เป็นคนผมบางเส้นเล็ก พอทำแล้วผมก็จะไม่ตั้งขนาดใช้เจลใส่ผมก็แล้ว ไปไหนมาไหนก็มีคนชอบพูดว่า กุ๊กไก่ หัวเถิก จนตัวเราแรกๆ ก็ยังไม่คิดอะไรแต่พอทำไปทำมาหัวเริ่มเถิกจริงๆ จากการดูรูปถ่ายตัวเองที่ได้ไปออกงานมาหลายๆ งานจนน้องพริตตี้ยังบอกเลยว่า กุ๊กไก่เริ่มหัวเถิกและจากนั้นก็เริ่มขาดความมั่นใจมาสักพัก จนมารู้ถึงวิธีการปลูกผม ก็เลยตัดสินใจ

ก่อนทำ 1 สัปดาห์ ไปว่ายน้ำมา หวีผมหน้าผากยังกว้างเลยครับ

มาปรึกษากับคุณหมอที่ มาสเตอร์พีซ คลีนิก กับคุณหมอพรีม คุณหมอใจดีมากๆๆ ให้คำแนะนำ และคุณหมอก็ได้สรุปว่าต้องเคสปลูกผมนี้จะต้องใช้เส้นผมประมาณ 2000 กราฟ

ตอนทำไม่รู้สึกอะไรเลยครับ แถมตอนทำคุณหมอยังเปิดเพลงให้ฟังโดยไม่เครียดเลย หลังจากที่ทำเสร็จเรียบร้อยก็จะเป็นแบบนี้ตามภาพ

หลังทำเสร็จคุณหมอจะปิดด้วยผ้าก๊อตแล้วคลุมด้วยผ้าคลุมสีดำ

ครบ 1 สัปดาห์ ผมด้านหลังไปแต่งให้ดูเรียบร้อย ตอนนี้ผมเริ่มขึ้นมาแล้ว

 

ข้างหน้าแผลแห้งเริ่มเป็นสะเก็ต แล้วครับ

ครบ 1 เดือน ตอนนี้ผมเริ่มขึ้น แล้วสะเก็ตเริ่มหลุดออกไปเรื่อยๆๆ 

ด้านหน้า

ด้านหลัง

หลังจากปลูกผม ครบแล้ว 3 เดือน

ด้านหน้าผมขึ้นแล้ว

ด้านข้าง

ตอนนี้ผมจะเริ่มขึ้นเรื่อยๆๆจะมีอาการเริ่มคันๆๆ ในส่วนที่ผมขึ้นไม่ต้องกังวล เวลาสระผมสามารถสระได้ตามปกติ และไดร์ผมให้แห้ง จัดทรงผมได้ตามปกติครับ ผมขึ้นจริง ๆๆ เปลี่ยนหัวเถิก ให้กับคืนมาเหมือนปกติครับ เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ดูหลังจากสามเดือน จนไปถึง 9 เดือน และครบปี ตอนนี้ชมภาพไปก่อนนะ ครับ

เนื้อหาโดย: kaibabykaii
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kaibabykaii's profile


โพสท์โดย: kaibabykaii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย..."เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายก"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่