หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ใจสลาย !! หมออัลตร้าซาวด์ เห็นสิ่งนี้บนปากทารกน้อย หมอเลยให้ทำแท้ง สุดท้ายออกมาเป็นแบบนี้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เหตุเกิดในวันหนึ่งของกำหนดนัดหมายตรวจการตั้งครรภ์ประจำเดือนของนาง แทมมี่ กอนซาเลซ ซึ่ง ในทุกครั้งทางสูติแพทย์เจ้าของไข้ของเธอจะทำการอัลตร้าซาวด์ดูสภาพการตั้งครรภ์และการเติบโต ของทารกในครรภ์ แต่ในครั้งนี้ คุณหมอได้สังเกตเห็นบางสิ่งที่ผิดปกติออกไป นั่นคือ ทารกน้อยใน ครรภ์มีการเป่าฟองอากาศออกมาทางปาก ซึ่งแน่นอนว่านางแทมมี่เองซึ่งเป็นคุณแม่กลับยิ่งร้อนใจ มากกว่า และหวังว่ามันจะเป็นความผิดปกติของตัวเธอเอง โดยไม่เกี่ยวกับเจ้าตัวเล็กแต่อย่างใด ▼ ภาพอัลตร้าซาวด์ของแทมมี่ ที่ทารกน้อยในครรภ์มีการเป่าฟองอากาศออกมาทางปาก

และหลังจากการตรวจสอบเพิ่มเติม แพทย์เจ้าของไข้จึงพบว่า ทารกน้อยในครรภ์กำลังเผชิญ กับสิ่งที่เรียกว่า Teratoma หรือ เนื้องอกประเภทหนึ่ง แต่ในกรณีของเธอนั้นเป็นลักษณะที่หา ได้ยากและพร้อมจะพัฒนาเข้าสู่พยาธิสภาพที่เลวร้ายกว่าเดิมมากขึ้นเรื่อยๆ ปกติแล้วโอกาส ในการเกิดของเนื้องอกประเภทนี้นั้น มีเพียง 1 ใน 100,000 รายเท่านั้น เบื้องต้นนั้น แพทย์ ได้แนะนำให้แทมมี่ยุติการตั้งครรภ์ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดการตั้งครรภ์ที่เสี่ยงต่อภาวะ ครรภ์เป็นพิษอย่างสูง แต่แทมมี่ปฏิเสธคำแนะนำนั้น และยืนกรานที่จะดำเนินการตั้งครรภ์ต่อไป เพราะเชื่อว่า มันน่าจะต้องมีทางออกใดทางออกหนึ่งสำหรับปัญหานี้ เพื่อเป็นการตอบรับต่อเจตนารมณ์ของแทมมี่ แพทย์ได้แนะนำทางออกโดยการผ่าตัดที่เรียกว่า Endoscopic surgery (การผ่าตัดโพรงจมูกและไซนัสด้วยกล้องเอ็นโดสโคป) ซึ่งในขณะนั้น ยัง ไม่เคยมีใครได้รับการผ่าตัดด้วยกรรมวิธีนี้มาก่อน แม้ว่าจะเสี่ยงแต่สัญชาตญาณความเป็นแม่ทำให้แทมมี่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดนั้น 2 สัปดาห์ให้หลัง แทมมี่เข้ารับการผ่าตัดดังกล่าวโดยนาย แพทย์ที่ชื่อว่าDr. Ruben Quintero ซึ่งก็เป็นครั้งแรกในการผ่าตัดแบบนี้สำหรับดอกเตอร์รูเบ็น ด้วยเช่นกันตลอดการผ่าตัดนั้น แทมมี่ไม่ได้หลับและตื่นอยู่ตลอด ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีว่า สุดท้ายแล้วการผ่าตัดประสบผลสำเร็จได้ด้วยดี แถลงข่าววิธีการผ่าตัดหนูน้อยเลย์นา

▼ ภาพตอนเกิดของหนูหนูน้อยเลย์นา

▼ ภาพของหนูน้อยเลย์นาในปัจจุบัน โตเป็นสาวและมีสุขภาพแข็งแรง

คณะแพทย์สามารถตัดชิ้นเนื้อเจ้าปัญหาออกไปได้โดยการใช้เลเซอร์เป็นเครื่องมือผ่าตัด และปัจจุบันนี้เด็กหญิงเลย์นา ก็เติบโตอย่างสมบูรณ์แข็งแรง ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และด้วยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาของแทมมี่ผู้เป็นแม่ของเธอนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: pinkgirl, Dont sweat it, mookchu, Rust_BeeR , ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, anther9925, โอ๊ย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กึนซอกอปป้า, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่