หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดๆๆๆๆ!! "ก้อง ห้วยไร่" เต้นแบบนี้ ม่ายนะะะะ ม่ายยยยย (คลิป)

โพสท์โดย อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก

เป็นที่หวั่นใจของชาวเน็ตมานานว่า "ก้อง ห้วยไร่" เจ้าเพลงฮิตติดหูทั้งประเทศ "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" นั้นแท้จริงแล้วแมนๆจริงหรือไม่? แต่ถึงจะสงสัยกันให้ปานใด ก็ไม่มีใครสามารถสืบเสาะเบาะแสมาแถลงไขกับชาวเน็ตได้ แต่ล่าสุดเพจดังได้ปล่อยคลิปขณะที่ "ก้อง ห้วยไร่" เต้นแบบสุดสวิงดิงโก้มาให้ชาวโซเชี่ยลได้เบิ่งกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆตาโต ตาสว่าง พลางร้องกรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพราะว่าในคลิปนั้น "ก้อง ห้วยไร่" ออกสเต็ปเริ่ดยิ่งกว่าแดนซ์เซอร์อาภาพรเสียอีก แถมยังมีเรื่องเมาท์มอยส์ กับหนุ่ม เบิ้ล ประทุมราช อีก โอ้ยยยยยยยย....อกอีแป้นจะแตก...ใครก็ได้บอกทีว่ามันม่ายจริงช่ายม้ายยยยยยย

ขอบคุณที่มา: http://www.news-lifestyle.com/content/151980/
ที่มาคลิป: facebook จับโป๊ะดารา https://www.facebook.com/493999964126481/videos/503350959858048/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์, บังเอิญผ่านมา, มาดามย็อนคาทีเนส, willbe, โยนี หมีระบม, อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้านกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้
ตั้งกระทู้ใหม่