หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ปู”ย้ำสถานะ”โน้ต”แค่เพื่อน แจง”เนวิน ตาร์”แค่ไอดอล

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก นักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสกลับมารีเทิร์นกับอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังไปทำบุญกับ ชมพู่-อารยา พร้อมครอบครัวอดีตแฟนหนุ่มว่า ไปทำบุญวันเกิดพี่ชม พี่ชมเป็นคนชวน ก็ดีค่ะ ปูนับถือพี่เขา ชื่นชมเขาหลายเรื่อง โดยเฉพาะวิธีคิดที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

“ปูกับพี่ชมยังสนิทกันค่ะ สายตลกตลอด สนุกดี จริงๆ เขามีนัดกินข้าวกันด้วย แต่ปูติดงานนี้เลยไปไม่ได้”

เมื่อถามว่าพี่โน้ตไปด้วยหรือเปล่า ปูตอบว่า เขาไปค่ะ แต่ปูไม่ได้ไป ส่วนที่หลายคนมองว่าสวนทางกันนั้น ไม่เป็นไร เราเป็นเพื่อนกัน สถานะเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่ได้สำคัญกว่าคำว่าเพื่อน มองว่าเขาเป็นเพื่อน

 

ต่อข้อถามเจอคุณแม่ของโน้ตหรือเปล่า นางเอกคนดังกล่าวว่า เจอตลอดตั้งแต่เลิกกัน ท่านเป็นผู้ใหญ่เราไม่อยากพูดถึงเท่าไร เกรงใจ ส่วนสัมพันธ์กับครอบครัวนั้น เมื่อถึงจุดจุดหนึ่งอาจต้องถอยห่างออกมา ต่างคนต่างใช้ชีวิตแยกกันไปก่อน แต่เราไม่ได้โกรธกันหรือทะเลาะกัน ยังเป็นเพื่อนและรู้สึกยินดีกับเขา

“ขอย้ำนะคะปูก็อยากโสดไปสักพัก ยังไม่อยากรีเทิร์นหรือคืนดี”

เมื่อถามถึงเรื่องข่าวกับ นาวิน ตาร์ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ปู-ไปรยาตอบว่า คนทัศนะคติคล้ายกัน ออกกำลังกายเหมือนกัน พี่ต้าร์เป็นคนดี แต่เราเคยเจอกันงานวิ่งงานเดียวที่ชะอำ หลังจากนั้นไม่เคยไปวิ่งด้วยกันอีก รวมถึงไม่ได้คุยกันด้วย

 

ต่อข้อถามว่านาวิน ตาร์ เป็นไอดอลเรื่องออกกำลังกาย นางเอกคนดังกล่าวว่า ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้อึดอัดแล้ว พูดไปคนก็เข้าใจเป็นอีกอย่าง ก็ชื่นชมจากทางไกล เป็นแฟนคลับพอ ขอย้ำด้วยว่าประเด็นนี้ไม่มีโอกาสพัฒนา เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: EatMe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาจริงมั๊ย ? สีขนแมวสามารถบ่งบอกนิสัยได้อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ "รอง ผอ." สุดหล่อ..ลั่น! อยากกลับไปเรียนอีกรอบ"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ซี้ดเวอร์ๆ "พลอยชมพู" เคลื่อนไหวแล้ว ฟาดปมข่าวลือภาพหลุด ?Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง"พลอยชมพู" ลั่น! ตัวจริงหน้าoกต้องใหญ่..หลังถูกแอบอ้างภาพหลุดlปลือย
ตั้งกระทู้ใหม่