หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยผู้หญิง‬ เข้าห้องน้ำสารธารณะต้องระวัง! แอบถ่าย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จากที่ดาราตกเป็นข่าวแอบถ่ายในห้องน้ำ เลยเอามาเตือนภัย

จากเพจ YouLike (คลิปเด็ด) โพสว่า

•[ ‪#‎แชร์ไปเตือนภัยผู้หญิง‬ เข้าห้องน้ำสารธารณะต้องระวัง! 💢 ]•

*************************

จะเห็นภาพกล้องซ่อนไว้ในกล่องดับกลิ่น ในห้องน้ำ ตามที่แม่บ้านคนนี้ได้เจอ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นที่ไหน

ภัยใกล้ตัวที่สาวๆควรระวังแสนเสน่ห์ อยากให้สาวๆ ปลอดภัย จากพวกโรคจิตชอบแอบถ่ายทั้งหลาย คงไม่ดีหากมีรูปหรือคลิปตัวเองหลุดออก


ไป คงได้ช้ำใจระทมทรวง ดังนั้นเรามาหาวิธีป้องกันจากพวกโรคจิตคิดไม่ดีทั้งหลาย แสนเสน่ห์จึงเอาวิธีต่างๆ ที่จะช่วยสาวๆ พ้นภัยได้ไม่มาก
ก็น้อยนะจ๊ะ

ยิ่งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ มักมีข่าวออกมาว่ามีการใช้กล้องขนาดเล็กแอบถ่ายในห้องลองเสื้อของสุภาพสตรี จึงต้องมีวิธีป้องกันคือ

1.ให้เพื่อนใช้โทรศัพท์มือถือโทร.ออกไปหาใครก็ได้ หากโทร.ติดแสดงว่าไม่มีกล้องซ่อนอยู่ ในทางตรงข้าม โทร.ไปหาใครต่อใคร
แล้วก็ไม่ติดสักทีทั้งๆ ที่คลื่นก็เต็มอยู่ แสดงว่ามีกล้องซ่อนอยู่ ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าคลื่นของโทรศัพท์ถูกรบกวนโดยคลื่นของกล้องที่
ส่งไป ยังเครื่องรับ

2.โดยวิธีตรวจสอบว่ากล้องติดตั้งอยู่ที่ไหน ปกติกล้องพวกนี้จะใช้รังสีอินฟาเรต มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่มีวิธีตรวจด้วยโทรศัพท์มือถือ
ที่มีกล้องถ่ายรูปหรือวิดีโอ โดยเปิดระบบถ่ายรูปหรือวิดีโอของโทรศัพท์ไว้ และส่องดูจุดที่สงสัยว่าติดตั้งหรือไม่ ถ้าในจอภาพมือถือมีจุด
สีแดงเกิดขึ้น หมายความว่าในห้องนั้นมีกล้องติดอยู่ 100%

วิธีตรวจสอบการสังเกตง่าย ๆ
ให้นำมือถือเปิดระบบวิดีโอหรือถ่ายรูปไว้ แล้วนำรีโมทของเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดไหนก็ได้ กดรีโมทค้างไว้ นำมือถือส่องดูจะเห็นเป็นจุดสีแดง
ที่หัวรีโมท ถ้ามองด้วยตาเปล่าเราจะมองไม่เห็นตัวของรังสีอินฟาเรต ลองทำดู เพื่อให้ระวังตัวด้วยไว้อย่าประมาท ไม่งั้นอาจกลายเป็นดารา
หนัง X ที่เขาเน็ตต่อๆ กันทั่วเมือง

แนะนำวิธีการป้องกันตัวจากการแอบถ่ายในห้องน้ำซึ่งใกล้ตัวมากและป้องกันได้ยาก วิธีนี้เป็นวิธีที่ทำให้การป้องกันง่ายขึ้น ถ้าจะให้ดีพวกเ
ธอฝึกทำจากที่บ้านมาดีกว่า อุปกรณ์ หนังสือพิมพ์อย่างเดียวละ อิอิ

ก็คือ ตอนแรกพวกเธอก็นำหนังสือพิมพ์กางออก
– ต่อมานำมาถือข้างเดียวไว้ตรงหน้าตัก
– แล้วก็มืออีกข้าง อืมม…คงไม่ต้องบอกพวกเธอนะว่าเอาไว้ทำอะไร (ก็เอาไว้ถอดไง^0^)
- จากนั้นก็ทำธุระส่วนตัวของพวกเธอน่ะโดยที่หนังสือพิมพ์ยังอยู่ที่ตักที่ผมแนะนำให้เป็นหนังสือพิมพ์เพราะ ปิดได้กว้าง ค่อนข้างแข็งถือง่าย
และยังหาได้ง่ายอีกด้วย ถึงแม้ว่าอาจจะปิดไม่ได้ 100% แต่อย่างดีก็ปิดของสงวนของพวกเธอและป้องกันจากการแอบถ่ายจากข้างหน้าได้
ซึ่งพวกที่มันติดที่ด้านข้างหรือด้านหลัง ก็สังเกตได้ง่ายกว่าที่ถ่ายจากด้านหน้าถึงแม้ว่าจะติดไว้ด้านบนก็ตาม พวกเธอคงจะคิดว่าด้านหน้าก็
สังเกตได้ง่ายใช่หรือไม่ ผิดครับ เพราะบางทีจากด้านหน้าก็อาจจะติดจากด้านบนได้เช่นกัน ระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวก็อาจจะสังเกตด้านข้าง
หรือหลังไปด้วยก็ได้

แล้วก็มีอีกวิธีแต่ยุ่งกว่านิดหน่อย แต่ก็ป้องกันได้ทั้งส้วมซึมและแบบนั่ง
ก็คือ ใช้ร่ม ร่มครับ แต่วิธีเดียวกับหนังสือพิมพ์
- กางร่มออก ถ้าเป็นชักโครกก็สามารถให้ด้ามจับอยู่ตรงกลางได้ ถ้า เป็นส้วมซึมก็ให้ด้ามจับอยู่ด้านข้างแต่จะมีจุดเสียก็คือจะเปิดช่องว่างด้าน
ข้างแต่เป็นแค่ด้านเดียวอันนี้พวกเธอไม่ต้องกังวล ง่ายๆ ถ้าด้านไหนเป็นช่องว่างเธอก็คอยระวังด้านนั้นสิ แต่ที่แน่ๆการใช้ร่มถึงจะเกะกะแต่ก็
สามารถป้องกันจากด้านหน้า ข้าง และบน แถมยังเอาไว้ป้องกันตัวได้อีกด้วยนะ ร่มเป็นสิ่งของที่ต่อให้ตัดประโยชน์ด้านนี้ไป ก็ยังเป็นสิ่งของ
ที่เหมาะแก่การพกพาเพราะอากาศเดี๋ยวนี้แปร ปรวนบ่อย ในความคิดของผมการที่เดินถือร่มไปมาก็ดูเหมือนสาวฝรั่งเศสดีนะว่ามะ อิอิ ^0^
คิดว่าไงกับวิธี พวกเธอจะคิดว่ายุ่งยากผมก็ไม่ว่าอะไร แต่ที่ผมมั่นใจก็คือมันสามารถทำให้การระวังการแอบถ่ายในห้องส้วมเป็นไปได้ง่ายขึ้น
และนี่ก็เป็นวิธีที่คิดขึ้นเองโดยผู้ชายคนหนึ่งที่เคารพเพศแม่นะ คิดดูสิครับจะมีสิ่งของใหนที่เหมาะแก่การพกพาและปิดได้ดีกว่าร่มกับหนังสือพิมพ์ครับ
ช่วยทีนะครับผมต้องการเผยแพร่ แต่ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เคยนำวิธีนี้ไปพูดกับตำรวจแล้วเขาก็บอกว่าเป็นวิธีที่ดี แต่เขากลับให้ผมนำไป
เผยแพร่เอาเอง ถึงจะดูแปลกแต่ก็ยังดีกว่าเข้าห้องน้ำอย่างหวาดระแวง อย่างน้อยมีคนทำตามเพียงแค่หนึ่งคนผมก็ภูมิใจ ผมเพียงแค่ต้องการ
จะเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วครับ

cr YouLike (คลิปเด็ด), sodazaa
ขอบคุณเรื่องแนะนำจากคุณศุภกิตติ์ จันทรเกษร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ลูกสาวอบต, I AM THOR, puddingzii
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่