หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุตะ! บัตร PTT Blue Card จริงๆ แล้วเหมาะกับคนมีรถแบบนี้ใช่มะ?

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย jessi 24

  อุตะ! บัตร PTT Blue Card จริงๆ แล้วเหมาะกับคนมีรถแบบนี้ใช่มะ?

 อุตะ! บัตร PTT Blue Card จริงๆ แล้วเหมาะกับคนมีรถแบบนี้ใช่มะ?  

                สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากเห็นดารา เซเลบโพสต์รูปคู่กับบัตร PTT Blue Card ใน IG กับ Facebook คือตามไปจากเพจใต้เตียงดาราอีกทีด้วย ก็ตามรูปด้านบนเลยค่ะทั้งน้องมายด์ พี่เป๊ก เปรมณัฐ พี่โอม วงค็อกเทล แล้วก็ดีเจเจมส์ แต่ละคนก็มีบัตร PTT Blue Card กันทั้งนั้น โพสรูปคู่บัตรโชว์กันเลยแบบนี้ ว่าแต่...กล้ามพี่โอมน่าจับจังเลยค่ะ 55555 กล้ามพี่โอมทำเราเขว....  มาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่าค่ะ คือเราก็เห็นว่าน่าสนใจดีเลยไปลองสมัครมาใช้บ้าง แล้วก็เป็นช่วงโปรโมชั่นด้วยเลยตัดสินใจสมัครอย่างง่ายดายและไม่ลังเลค่ะ หลังจากนั้นรู้เรื่องเลยจ้า คือไม่คิดว่ามันจะเหมาะกับคนใช้รถแบบนี้ จริง ๆ น่าจะมีนานแล้วนะไอ้บัตรนี้เนี่ย จากการใช้บัตรและเห็นว่ามันถูกจริตคนมีรถ วันนี้ก็ว่าจะมารีวิวให้ดูให้รู้กันว่าบัตรนี่มันคืออะไร มีดียังไง อย่ารอช้า ไปดูกันเลยจ้า

 

                บัตร PTT Blue card จริง ๆ แล้วใครมีรถอะไรก็สมัครได้ทั้งนั้นค่ะ จะรถเก๋ง บิ๊กไบค์ ซีดาน สปอร์ต ฯลฯ แค่เป็นคนที่เติมน้ำมันที่ปั๊มปตท. ก็สมัครได้แล้วค่ะ เราเองก็เป็นลูกค้าประจำปั๊มปตท.อยู่แล้วค่ะ เพราะต้องขับรถไปทำงานทุกวัน ต้องเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท.ตลอด ฉะนั้นพอเห็นว่ามีบัตรนี้ แถมยังมีโปรโมชั่นให้ตอนสมัครด้วยก็สมัครเลย เพราะไม่มีอะไรจะต้องเสียหายอยู่แล้วค่ะ

 

                สิทธิพิเศษที่ว่าก็คือ ถ้าสมัครก่อนสิ้นเดือนมิ.ย.นี้จะได้คะแนนไปฟรี ๆ เลย 100 คะแนนค่ะ เนี่ยแหละตัวกระตุ้นที่ดีให้เรารีบสมัครบัตรนี้เลย เพราะถ้าช้าเดี๋ยวจะอดได้คะแนน 100 คะแนน วิธีสมัครก็ง่ายแสนง่ายค่ะ ก็เข้าไปที่ลิงค์นี้เลย https://www.pttbluecard.com/Member/Register?mode=Create แล้วมันจะขึ้นมาเป็นหน้าให้กรอกข้อมูลลงทะเบียนแบบด้านล่างนี้ค่ะ

อุตะ! บัตร PTT Blue Card จริงๆ แล้วเหมาะกับคนมีรถแบบนี้ใช่มะ?

อุตะ! บัตร PTT Blue Card จริงๆ แล้วเหมาะกับคนมีรถแบบนี้ใช่มะ?

                หลังจากกรอกข้อมูลแล้วเรียบร้อย ก็ให้กด “ทำรายการต่อ” ก็จะปรากฏเป็นหน้าให้ตรวจสอบข้อมูล ตรวจสอบเสร็จก็กดยืนยัน หลังจากนั้นจะมีอีเมลเด้งมาให้เรายืนการสมัคร ต้องยืนยันนะคะ ไม่อย่างนั้นจะถือว่าสมัครไม่เสร็จ เมื่อทำตามขั้นตอนเสร็จก็รับบัตรภายยใน 15 วันค่ะ ของเรารู้สึกจะไม่ถึง 15 วันนะคะก็ได้บัตรมาใช้แล้ว ดู ๆ แล้วสมัครง่ายใช่ไปไหมคะ

                หลังจากได้บัตรมา เราก็ไปดูเพิ่มเติมว่ามันใช้อะไรได้บ้าง หลัก ๆ ก็เอาไว้สะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล และเอาไว้ใช้แทนเงินสดค่ะ แต่เดี๋ยววันนี้จะรีวิวเฉพาะที่เราเคยไปใช้มานะคะ ส่วนสิทธิพิเศษอื่น ๆ ถ้าสนใจลองเข้าไปดูในลิงค์นี้ได้ค่ะ https://www.pttbluecard.com/Home/About/8-About-Card-PTT-Blue-Card

 

อุตะ! บัตร PTT Blue Card จริงๆ แล้วเหมาะกับคนมีรถแบบนี้ใช่มะ?

 

                สิ่งที่เราทำบ่อย ๆ คือ เติมน้ำมัน กับ ซื้อกาแฟ Amazon ที่ปั๊มค่ะ บางวันไม่ได้เติมน้ำมันยังแวะเข้ามาซื้อแต่กาแฟเลยค่ะ เพราะติด! แล้วทุกครั้งที่เติมน้ำมันเราจะไม่ลืมยื่นบัตร PTT Blue Card ให้พนักงานด้วย จะได้สะสมคะแนนค่ะ แล้วเราเติมแก๊สโซฮอลมันจะได้ลิตรละ 1 คะแนน แล้วถ้าเราสะสมครบ 500 คะแนนมันจะเอาไปใช้แทนเงินสดได้ 100 บาทค่ะ เฉพาะเกี่ยวกับน้ำมันนะคะคะแนนนี้ เพราะถ้าเป็นที่ร้าน Amazon นั้น 100 คะแนนจะสามารถใช้แทนเงินสด 20 บาทค่ะ การสะสมคะแนนที่ร้าน Amazon นี้ก็ต้องซื้อครบทุก ๆ 20 บาทจะได้ 1 คะแนนค่ะ

                ตอนนี้ใช้บัตรนี้มาได้เกือบอาทิตย์แล้วค่ะ ความรู้สึกคือคล้าย ๆ กับการทำบัตรสมาชิกพวกร้านเครื่องสำอางอย่าง eveandboy หรือร้านอย่าง Watson (มีความชะนีน้อยอยู่ในตัว อิอิ) ที่รู้สึกพิเศษกว่าคนอื่นที่ไม่มีบัตร ได้สะสมคะแนน ซึ่งเราแล้วก็ได้ลองใช้คะแนนแทนเงินสดดูแล้วค่ะ คืออยากรู้ค่ะ เลยเอา 100 คะแนนที่ได้มาฟรี ๆ จากการสมัครนี่แหละไปใช้แทนเงินสดที่ร้านกาแฟ Amazon ก็ได้ใช้แทนเงินสดไป 20 บาท กลายเป็นว่าวันนั้นก็ประหยัดเงินค่ากาแฟในกระเป๋า 20 บาท นิดหน่อย ๆ ก็เอาค่ะ ไม่ได้หรอกเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เนี่ย 

                 พูดถึงเรื่องความคุ้ม พอจะมองออกไหมคะว่ามันค่อนข้างคุ้มเลยถ้าสมัครบัตร PTT Blue Card ไว้ใช้ เพราะสมัครก็สมัครฟรีไม่ต้องเสียตังค์ในการสมัคร แถมยังได้แต้มมาฟรี ๆ อีก 100 คะแนนด้วย แล้วก็เป็นเรื่องปกติ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเราอยู่แล้วที่เราจะต้องกินกาแฟ อาทิตย์ ๆ นึงก็ต้องเติมน้ำมันอยู่แล้ว จากแต่ก่อนก็เติม ๆ ไป ตอนนี้ก็เอาบัตรนี้สะสมคะแนนไว้ซะ แล้วสุดท้ายพอคะแนนถึงเป้า ก็เอามาใช้แทนเงินสดได้ ไม่มีตรงไหนเลยที่เราต้องเสียเงินเพิ่มเลยค่ะ แถมยังประหยัดตังค์ในกระเป๋าเพิ่มอีกต่างห่างตอนเอาคะแนนที่สะสมไปใช้แทนเงินสดนั่นน่ะค่ะ อะไรที่ทำให้เราคุ้มกับการใช้ชีวิตมากขึ้นก็ใช้ ๆ มันไปเนอะ เห็นด้วยกับเราไหม :D

 

                 หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นโยชน์กับคนใช้รถนะคะ อะไรที่ประหยัดได้เรามาประหยัดดกันดีกว่าค่ะ เศรษฐกิจยิ่งไม่ค่อยจะดีอยู่เนอะ  อยากจะสมัครเอาไว้ใช้กันก็รีบกันหน่อยนะคะ ใกล้สิ้นเดือนแล้ว เดี๋ยวอดได้คะแนนฟรี 100 คะแนนนะคะ

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านการรีวิวของเรานะคะ :)

เนื้อหาโดย: jessi 24
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jessi 24's profile


โพสท์โดย: jessi 24
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: jbgal
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่