หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับแพะ ! คดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ได้รับอิสรภาพแล้ว หลังพ้นมลทิน

โพสท์โดย คุณภาคย์

หลังจากที่ศาลจังหวัดตรัง มีคำสั่ง ปล่อยตัว นายศรันรัชต์ ซู่สั้น หรือ เฟิสท์ วัย 20 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน หลังถูกคุมขังในเรือนจำนาน 42 วัน คดีที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องหาคนแรก ในคดีร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ในพื้นที่ ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ด้วยการกรอกน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนลงมือข่มขืนจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

     แต่ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ศาลเชื่อได้ว่า นายเฟิสท์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ จึงสั่งให้มีการปล่อยตัว ทั้งนี้ ได้สร้างความดีใจให้กับครอบครัวซู่สั้น เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาได้ตกเป็นจำเลยของสังคมนานกว่า 1 เดือน
     เด็กหนุ่ม วัย 20 ปีผู้ ได้แสดงความดีใจอย่างที่สุด และจะขอบวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขณะที่ บิดาเตรียมเดินสายแก้บน หลังครอบครัวผ่านมรสุมชีวิตมานานถึง 42 วัน และดีใจที่ครอบครัวพ้นมลทินเสียที ส่วนจะฟ้องกลับตำรวจหรือไม่ จะรอให้ทนายความเป็นคนพิจารณาถึงความเหมาะสม

     ด้าน นายกิตติศักดิ์ ทองย้อย บิดาผู้ตาย ยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ จ.ตรัง ในข้อหานี้ เนื่องจากผลดีเอ็นเอในตัวของเด็กหญิง วัย 8 ขวบ ร้อยละ 80 ระบุชัดว่าเป็นของพ่อเด็ก โดยยังอยู่ระหว่างการรวบรวมสำนวนคดีที่มีความหนากว่า 500 หน้า ส่งศาล จ.ตรัง คาดว่าไม่เกินวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ขณะที่นายกิตติศักดิ์ รวมทั้งแม่เด็กต่างยืนยันในความบริสุทธิ์ ของตนเอง และกล่าวหาว่าตำรวจไม่มีพยานหลักฐานชัดเจน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: I AM THOR, John thongpoon, Keroppi, รักสันติ, MAC Mask, iCherry, ปุ้ม, ป้าสวย, ซุปเปอร์ ใจมด, QRC, zerotype, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่