หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย ซับใน

ผู้ชายนี่บางทีก็เข้าใจยากนะ มีคนเข้ามาจีบ  บางทีเราไม่รู้เลยว่าเขาเข้ามาด้วยเหตุผลใด บางคนที่ว่าดี มองภาพว่าเขาดีเหลือเกิน ใครจะไปรู้เขาอาจจะมองคุณเพื่อเซ็กซ์เพียงอย่างเดียวก็เป็นได้

1.เขาส่งข้อความหาคุณหลังตี 1 เท่านั้น
บทจะมาคิดถึงก็ชอบจะมาคิดถึงตอนดึกๆเป็นประจำ กลางวันไม่เคยคิดจะถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่มีอะไรหรอก นอกจากต้องการเซ็กซ์เวลานั้นน่ะ

2.เขาไม่ยินดีกับการเดทเฉยๆ
เมื่อคุณนัดเขาออกมาดูหนัง แต่เขากลับไม่สนใจและไม่อยากทำ หรือแม้แต่กิจกรรมอื่นๆที่คุณทำแล้วมีความสุขเขาก็ไม่ได้คิดจะทำด้วยเลย

3.คุณไม่เคยเจอเพื่อนของเขา
แน่ นอน ถ้าเขาต้องการคุณเป็นแค่เพื่อนนอนเท่านั้น ทำไมเขาต้องพาคุณไปรู้จักมักจี่กับเพื่อนใกล้ตัวของเขาด้วยล่ะ ยิ่งคุณรู้จักเขาน้อยมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งทำตัวหลบๆซ่อนๆเหมือนผีได้มากเท่านั้น

4.เขาไม่เคยให้คุณนอนค้างยันเช้า
แต่ เขาจะไม่บอกตรงๆหรอกนะ มักจะอ้อมแล้วอ้อมอีก อ้างนู่นอ้างนี่ เช่นเดี๋ยวแม่มาพรุ่งนี้ เดี๋ยวเพื่อนมา เดี๋ยวมีประชุมเช้า มีเรื่องให้อ้างร้อยอย่างที่คุณก็ไม่เคยรู้ว่าจริงหรือไม่จริง

5.เขาพร้อมจะช่วยเหลือคุณทุกอย่าง ก่อนคุณจะก้าวออกจากห้อง
ลืม ลิปสติกหรือเปล่า กระเป๋าตังค์? เสื้อในล่ะ? เข็มกลัด กิ๊ฟติดผม? เกิดจะใส่ใจขึ้นมาทันที เป็นการให้คุณช่วยเก็บหลักฐานซะดื้อๆ คุณอย่าคิดเลยว่าเขาหวังดี ไม่แน่ทำแบบนี้ น่าจะมีใครซุกอยู่ก็เป็นได้

 

สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"

6.ไม่เคยได้เดทกันจริงๆ
เดินกินข้าว กินขนม ดูหนัง ช็อปปิ้ง สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย เห็นแต่เตียงกับเพดาน ตลอดๆ

7.เขาจะยุ่งเสมอ เมื่อคุณส่งข้อความไปหา
ถ้า เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตคุณ เขาจะไม่มีทางอยากรู้ หรือ สนใจเลยแม้แต่น้อย แต่ถ้าส่งข้อความชวนไปไหน ไปห้อง หรือ ไปเที่ยว กลับรีบสนใจ ตอบในทันที

8.เมื่อเจอกัน เขามักจะขอมีอะไรกับคุณแบบอ้อมๆ
ยิ่ง ถ้าอยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้ว เขาไม่คิดจะทำอะไรเลย นอกจากมีอะไรด้วย และมีอะไรด้วย ไม่คิดจะชวนพูดคุย ใส่ใจเรื่องราวส่วนตัวของคุณเลยแม้แต่น้อย

9.พูดจาทะลึ่ง ดึงลงเรื่องอย่างว่าตลอด
ไม่ว่าคุณจะพิมพ์อะไร เขาก็จะพูดถึงเรื่องอย่างนั้น คอยดึงคุณเข้าสู่เรื่องแบบนั้นบ่อยๆ บางทีก็ทะลึ่งจนไม่คิดว่าจะเอามาเกี่ยวกันได้

10.พูดถึงแต่รูปร่างของคุณ
เขา ชอบรูปร่างของคุณ แต่ไม่เคยสนใจนิสัยดีๆของคุณเลย เช่น มักจะชมหน้าอก หรือก้นคุณบ่อย (เกินไป) ทั้งที่เรื่องอื่นๆ จิตใจของคุณก็ดีไม่แพ้กัน

11.เมื่อเขามาหา เขาจะเดินตรงไปที่ห้องนอนทันที
ไม่พูดพร่ำทำเพลง เสียเวลา กระชากเข้าห้องอย่างเดียว แม้ว่าคุณจะไม่มีอารมณ์เลยก็ตาม (เห็นแก่ตัวจริ๊งพ่อคุณ)

12.หลีกเลี่ยงการเล่าเรื่องส่วนตัว
คุณไม่เคยรู้ดีเทลเกี่ยวกับชีวิตเขาเลย แถมถามไปก็บ่ายเบี่ยงเหมือนไม่อยากตอบ บางทีก็หาเรื่องมาเปลี่ยนกลางคันซะอย่างนั้น ลองแกล้งโง่ต่อ แล้วสังเกตดู คุณจะรู้ว่าเขาไม่ยอมปริปากเลย

สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"สัญญาณแบบนี้ แสดงว่า ผู้ชายคิดแต่เรื่องบน "เตียง"

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aRnoNAe, ซุปเปอร์ ใจมด, Thorsten, ADJD, ทูลหัวของบ่าววววว, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
มหาวิทยาลัย ขึ้นค่าเรียนเป็น3.3 ล้านบาทต่อปีแต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่