หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวีตหวานเวอร์ !!! แอบส่องความรัก คุณบุญมี หรือ โยเกิร์ต รวีวรรณ นางร้ายน่าตบจากละคร นางทาส

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

กลายเป็นนางร้ายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้เเล้ว สำหรับ คุณบุญมี หรือ โยเกิร์ต รวีวรรณ จากละครนางทาส ที่ฉายทางช่อง 3 วันนี้เราจะมาแอบส่องความหวานสุดสวีท ของ โยเกิร์ต รวีวรรณ หรือ บุญมี ในนางทาส กับหวานใจตัวจริงอย่าง ดีเจพีเค บอกเลยว่า หวานจนมดขึ้น หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

เรียกได้ว่าสลัดคราบนางแบบมารับบทเป็น บุญมี ละครพีเรียดในเรื่องนางทาส สำหรับ โยเกิร์ต รวีวรรณ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นละครเรื่องแรกของเธอ แต่เธอก็พิสูจน์ความสามารถ เล่นได้ดีจนใครต่อใครหมั่นไส้บุญมีกันเป็นแถว ถึงในละครเรื่องราวความรักของบุญมีกับท่านเจ้าคุณจะไม่เป็นดั่งใจ ต้องมาเป็นเมียน้อยของท่านเจ้าคุณ ทั้ง ๆ ที่หัวใจมีหนุ่มคนรักอยู่แล้ว แต่ขอบอกเลยนะคะว่าในชีวิตจริง ความรักของสาวโยเกิร์ตนั้น..หวาน เวอร์ จนน่าอิจฉาเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Keroppi, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วีธีการดูจำนวนกลีบภายในผลมังคุด?รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีกครั้งในงาน F1 Miami Grand Prix 2024หนุ่มหล่อกล้ามแน่น พร้อมรับงานเจนนี่ มาตามนัด
ตั้งกระทู้ใหม่