หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกจ่ายความเสียวให้คนตาบอด

โพสท์โดย Donald trumps

มีข้อมูลระบุว่า กว่า 7 พันล้านคนทั่วโลกต่างเคยดูหนังโป๊เพื่อกำจัดความกำหนัดของตนกันมาแล้วทั้งนั้น แล้วสำหรับคนกว่า 285 ล้านคนที่เป็นคนตาบอดหรือผู้พิการทางสายตาล่ะ ถ้าเขาอยากดูหนังโป๊หรืออยากจะเสียวบ้างพวกเขาจะทำอย่างไร

Pornhub.com หนึ่งในเว็บไซต์โป๊ๆ ระดับต้นๆ ของโลกแก้ไขปัญหานี้เพื่อเอาใจคนตาบอดด้วยการสร้างคอนเท้นต์ “วิดีโอบรรยาย” ในเว็บไซต์ของตน อันเป็นการเพิ่มมิติใหม่ให้แก่คนตาบอดที่ใช้บริการของเว็บไซต์ได้ฟังเรื่องเสียวจากวิดีโอที่คนตาดีเขาได้ดูกันแบบชนิดบรรยายให้เห็นภาพ จากสุ้มเสียงของนางแบบสาวๆ ที่จะคอยบอกว่า ภาพในวิดีโอที่ปรากฏนั้น มีใครทำอะไร อย่างไร กับใครบ้าง

ถ้ายังนึกภาพตามไม่ออก เรายกตัวอย่างการบรรยายสุดเสียวของน้องนางรายหนึ่งในบางประโยค อย่างเช่น “เมื่อเขาบอกว่าเขาไม่สามารถใช้เตียงปรับผิวสีแทนได้ เธอก็เริ่มขึ้นคร่อมเขาแทน” หรือ “หนังเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยสาวละตินผมทองที่แนบหน้าของเธอคงไปยังโต๊ะนวดโดยไม่ได้สวมอะไรเลยนอกเหนือจากกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดก้นเธอไม่มิด” หรือไม่ก็ “กล้องแทนสายตาชายหนุ่ม มองไปยังหญิงสาววัยรุ่นที่นอนอ้าซ่าให้เขาอยู่บนเตียง” ซึ่งมีการบรรยายอย่างเห็นภาพพจน์แบบนี้อีกเพียบเพื่อให้คนตาบอดกดฟังเสียงจากสาวสวยที่บรรยายความวาบหวิวของวิดีโอนั้นๆ ราวกับพวกเธออ่านนิยายพาเสียวชวนจิ้นจนทำให้คนตาบอดรู้สึกสยิวจากการบรรยายกันได้เลยทีเดียว

จะพูดว่าเป็นการตอบแทนสู่สังคมก็คงพูดไม่ได้เต็มปาก แต่ถ้าบอกว่าเป็น “ความใส่ใจ” ก็คงจะใช่เต็มร้อยในการพยายามทำให้ทุกคนบนโลกได้มีโอกาสเสียวโว๊ยได้ทั่วถึงเหมือนๆ กันของเว็บโป๊ขาใหญ่เว็บนี้ จากการมีผู้เยี่ยมชมกว่า 60 ล้านคนต่อวัน คอรีย์ ไพรซ์ รองประธานแห่งเว็บไซต์พอร์นฮับได้บอกแก่ฮัฟฟิงตันโพสต์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เราคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญในการเสริมคอนเท้นท์วิดิโอบรรยายให้แก่คนตาบอดขึ้นในเว็บไซต์ของเรา คอนเซ็ปต์ของเราชัดเจนอยู่แล้วในการรับใช้ผู้คนในเรื่องความสุขสมทางเพศทั่วโลก คนตาบอดยังฟังเทปบรรยายถึงหนังสือของเช็คสเปียร์ได้เลย ฉะนั้นวิดีโอโป๊ก็เหมือนกันนั่นแหละ เราพยายามทำให้พวกเขาได้รับประสบการณ์อย่างไม่แตกต่างจากการดูวิดีโอต้นฉบับ”

นอกเหนือจากนี้ ทางเว็บพอร์นฮับพยายามสร้างคอนเท้นท์บรรยายแก่คนตาบอดได้ไปประมาณ 50 คลิปแล้ว และมีการจัดประเภทอย่างง่ายๆ เบื้องต้นในการเลือกฟัง เช่น สาวอกอึ๋มหรือสาวนมแบน ไม่ต่างจากการแคตากอรี่บนหน้าเว็บสำหรับคนตาดีแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีคลิปฉาวๆ ของคนดังหลายคนที่คนตาดีเคยได้ดูกันเป็นเทปแรกๆ ที่อัดเป็นวิดีโอบรรยายด้วย อย่างเช่นเซ็กซ์คลิปสุดฉาวของ คิม คาร์เดเชียน กับ Ray J ที่บรรยายว่า “เทปนี้เริ่มต้นจากภาพขนาดกลางของคิมกับอาร์เจที่กำลังจูบกันบนเตียงนอนสีขาวขนาดใหญ่ คิมสวมเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาวเพียงตัวเดียวที่ปกปิดร่างเปลือยของเธอไว้…” เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นทีเด็ดที่คนตาดีเคยได้ดูกันมา ทางเว็บไซต์ก็จะสรรหามาบรรยายให้คนตาบอดได้รับรู้เหมือนกันล่ะ

เราคงพูดกันได้อย่างตรงๆ ล่ะเนอะว่า ความดีงามอย่างหนึ่งของอินเทอร์เน็ตก็คือเว็บโป๊ๆ นี่แหละ (หรือใครจะเถียง) และยิ่งเว็บโป๊ที่ใส่ใจคนตาบอดให้ได้เสียวเหมือนกับคนตาดีไปได้ด้วยนั้น คงถือไว้ว่าเป็นความดีงามไปอีกขั้นของอินเทอร์เน็ตเป็นแน่แท้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: barak obama, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลก"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทึ่งทั่วโลก : เซนไดไดแคนนอน(Sendai Daikannon) รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สวยมากมายเลยจริงๆเน่อชา สินค้าที่ทรงยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์
ตั้งกระทู้ใหม่