หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อั้ม น้ำตาคลอ! ส่อแววจบรัก 4 ปีรับห่าง แอม ไม่คุยนานแล้ว

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

อั้ม พัชราภา รับไม่ได้คุย แอม พิธาน นานแล้ว บอกยังไม่มีการเลิกแต่ไม่คุยนานแล้ว เป็นเรื่องปกติของคนทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากพูดถึง…

 

ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปนานเพราะยุ่งอยู่กับการถ่ายละคร ในที่สุด ซุป’ตาร์ตัวแม่ของวงการ

ถือโอกาสเคลียร์สารพัดกระแสเมาท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวการสะบั้นรักหวานใจไฮโซ แอม พิธาน องค์โฆษิต ที่บ่มรักร่วมกันมานานกว่า 4 ปี ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ และแฟนคลับที่อยากเห็นทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ โดยสาวอั้มได้เผยถึงสถานะความรักครั้งนี้ว่า

“จริงๆ ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวนะ (ยิ้ม) รู้ว่าทุกคนรอให้เราพูดนะ ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว มันเป็นเรื่องส่วนตัวเรา เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นะ” มีข่าวว่างอนกันเรื่องเกม? “อืม…ไม่อยากพูดเลย” แล้วสถานะตอนนี้? “เราไม่ได้คุยกันแล้ว และไม่ได้บอกเลิกกัน” แอมป์ได้มาง้อไหม? “ไม่มีนะ มันเป็นเรื่องปกติที่คนทะเลาะกันนะ แค่ไม่คุยกันมานานแล้วเท่านั้นเอง”

ส่วนคำถามสุดท้ายที่ผู้สื่อข่าวถามว่ารอเวลากลับมาคุยกันไหม? นางเอกสาวส่ายหน้าแล้วยิ้มพร้อมน้ำตาคลอเล็กน้อยแล้วเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: oLuxo, แม่ก็คือแม่, MAC Mask, แย้มศรี, เด็กโข่ง, willbe, โป๊ปเองครับ, Keroppi, ไข่ต้มยางมะตูม, zerotype, ปุ้ม, EatMe, Dont sweat it, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: คำทำนายสำหรับอีก 6 ราศี (ตุลย์ - มีน) ครึ่งหลังหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ภาพ “ลูก” ของคีย์ (Key) และแทยอน (Taeyeon) จากรายการ Amazing Saturday กลายเป็นกระแสไวรัลท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่