หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จาก "มด" สู่ “มาดามมด" ร่วมฟังร่วมฮาได้ในรายการสตาร์เบอร์รี่

โพสท์โดย juzdow0506

สตาร์เบอร์รี่ คืนอังคารนี้ ดีเจเอกกี้ - เอกชัย ดึง ดีเจ ต้นหอม - ศกุนตลา มาเป็นพิธีกรคู่ เพื่อให้พร้อมรับมือแขกรับเชิญสุดแซ่บ!! "มาดามมด" ผู้หญิงที่ดึงดูดแนบชิดพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยมากที่สุด จะเป็นเพราะสไตล์การแต่งหน้าแย่งซีนไม่เหมือนใครหรือสไตล์การแต่งตัวเว่อร์วังไม่ธรรมดา หรือเป็นเพราะอะไรอีกนั้น...ต้องติดตาม ที่แน่ๆ งานนี้ต้นหอม เธอมาพร้อมจะขยี้มด และขยี้มุกให้แสบคันจนรู้ลึกถึงตัวตน "มาดามมด" กันเลยทีเดียว!! เอกกี้ จึงอยู่เฉยไม่ได้ชวนคุณมาหัวเราะหนักมากกับสองสาวนี้ใน รายการสตาร์เบอร์รี่ คืนวันอังคารที่ 28 มิ.ย. เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

เนื้อหาโดย: juzdow0506
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
juzdow0506's profile


โพสท์โดย: juzdow0506
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1สิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่