หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอโรงแรมเด็ดแถวสุขุมวิท 71 ชื่อ Sabai Sabai at Sukhumvit มา อยากโชว์มั่กๆ

โพสท์โดย Sabai SabaiSabai Sabai fb

ทำไมต้องโรงแรมนี้ละ ?

  1. เราตั้งอยู่ซอยปรีดีพนมยงค์ 40 ใกล้ถนนสุขุมวิท 71 ซึ่งเป็นที่ตั้งใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยรามคำแหง, เมเจอร์ฮอลลีวู้ด, ศูนย์การค้า A-Link, ห้างสรรพสินค้าเกตเวย์ เอกมัย ฯลฯ เพื่อให้ทุกคนได้รับความสะดวกในการเดินทางระหว่างที่พักอยู่กับเรา
  2. เราได้รับรางวัลการันตีจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น 2013-2015 Certificate of Excellence และ TOP 100 from 730 hotel in Bangkok จาก tripadvisor.com / 8/10 smarter hotel booking จาก agoda.com / 8/10 booking และ 2014 Award of Excellence จาก booking.com เป็นต้น
  3. เรามีอาหารเลิศรสไว้ค่อยบริการท่านตลอดเวลาทั้งยามปกติหรือมีงานเลี้ยง จัดหนักจนอิ่มท้องทั้งอาหารนานาชาติ, บุฟเฟต์, อาหารเช้า-กลางวัน-เย็น รสชาติถูกปากทุกคน โดยเฉพาะ "ผัดไทยเสวย" ที่มีรางวัลยืนยันจากสื่อหลายสำนัก เช่น เชลล์ชวนชิม, โพสต์ทูเดย์, มติชน, ไทยรัฐ ช่อง 5, ช่อง 9 เป็นต้น
  4. โรงแรมของเรามีห้องให้เลือก 42 ห้อง 42 สไตล์ให้คุณเลือกพักได้ตามใจ แต่ละห้องล้วนมีสีสันที่แตกต่างและหลากหลายความสวยงามที่เหมาะสำหรับคุณ
  5. โรงแรมของเราอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟหลายแห่ง เช่น สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส-พระโขนง, สถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์-รามคำแหง, สถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที-เพชรบุรี ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางทั่วกรุงเทพ
  6. โรงแรมของเรามีบริการนวดแผนไทยและสปาเพื่อช่วยให้ทุกท่านผ่อนคลายจากการเดินทางและการทำกิจกรรมข้างนอก มีตั้งแต่นวดน้ำมันไปยันอบเซาน่า ด้วยราคาที่สบายกระเป๋าแต่บริการคุ้มเกินราคา
  7. โรงแรมของเรามีบริการรับรองแขกผู้มาเยือนและเอื้ออำนวยสถานที่เพื่องานมงคลใดๆ เช่น ผับบาร์คาเฟ่, ห้องประชุม, ห้องรับแขก และที่จอดรถฟรี เพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้บริการสถานที่ของเราได้อย่างเต็มที่
  8. โรงแรมของเรามีฟิตเนสเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ร่างกายพลานามัยแข็งแรง ด้วยสารพัดเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยให้คุณสนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพแบบนี้ เช่น ดัมเบล, เสื่อรองพื้น, เตียง, ลู่วิ่ง เป็นต้น
  9. โรงแรมของเรามีรายการทีวีและช่างภาพมากมายเลือกที่จะใช้สถานที่ของเราในการเก็บภาพสวยๆและรีวิวโรงแรมเพื่อชวนทุกคนมาพักกัน เช่น kapook.com, sanook.com, pantip.com, workpoint TV เป็นต้น
  10. โรงแรมมีโปรโมชั่นค่าบริการถูกๆมากมาย เช่น โปรโมชั่นนักเรียนนักศึกษา 999 บาท, โปรโมชั่นลับ, โปรโมชั่นบริษัททัวร์ แต่คงไว้ในราคาที่สบายกระเป๋า รวมไปแพ็คเกจเสริมเพิ่มเติม เช่น รับ-ส่งสนามบิน, พาเที่ยวระหว่างพักกับเรา เป็นต้น

ลองๆใช้บริการดูนะ คุ้มค่ามากๆ

เนื้อหาโดย: Sabai Sabai at sukhumvit hotel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sabai SabaiSabai Sabai fb's profile


โพสท์โดย: Sabai SabaiSabai Sabai fb
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
บรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่