หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุ๋ม ปนัดดา โชว์ข้อความแชท คุยกับ "แม่เจนี่" ทวงถามเรื่องสัญญาแต่ไม่เคยตอบกลับมาเลย พร้อมปล่อยโฮล่าสุด

โพสท์โดย Exoexo

ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีเรื่องที่จอดรถของสองฟิตเนส Smash Gym และ 911 เพราะล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโชว์ข้อความที่คุยกับทางญาติของ "กึ้ง" และข้อความที่คุยกับแม่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เคยเจรจาทวงถามเรื่องสัญญาเรื่องจ่ายค่าที่จอดรถไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้คำตอบใดๆ

"ถามว่าเราตามหาสัญญาใหม่ไหม???? ตามจากทุกทางและทุกคนค่ะ อันนี้ที่คุยกับ คุณฝน ญาติคุณกึ้ง ที่มีหน้าที่มาดูแลยิมตั้งแต่มีปัญหาเรื่องหุ้น! ตั้งแต่ปีก่อนแต่ทุกคนคือ ยังไม่ได้ รอทนายของกึ้ง และพอถามเยอะๆ ก็เงียบไปเลย ไม่อ่าน ไม่ตอบ
เราเดินไปถามกับตัว ก็บอกว่ายังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปัญหาที่จอดรถก็มากขึ้นทุกวัน เราเองก็อยากได้ความชัดเจน ว่าจะคิดค่าส่วนกลางเท่าไหร่ คุณจะบริหารจัดการยังไง คำตอบคือ เงียบ!!!"

และภาพล่าสุดที่เป็นข้อความที่บุ๋ม ปนัดดา บอกว่าเป็นข้อความที่คุยกับแม่เจนี่ พร้อมกับแคปชั่นภาพที่บอกไว้ว่า "และนี่คือที่ถามทางคุณแม่เจนี่ ดูวันและเดือนคับ!"

หลังจากนี้คงต้องรอเจนี่ ออกมาแถลงบ้างว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร หลังจากที่เงียบมานาน





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: FORFAME, แม่หมูอุ๊, TeaParty, Tabebuia, Betatia, ตือโป๊ยไก่กุ้กกุ้ก, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่เมืองที่หนาวที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน
ตั้งกระทู้ใหม่