หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัดกระเพาะลดอ้วน!!! หนุ่มอ้วนสุดทนโรครุมเร้า

โพสท์โดย puttronic

หนุ่มคนนี้เล่าให้ฟังว่าเคยน้ำหนักสูงถึง 155 Kg เพราะกรรมพันธ์และพฤติกรรมที่ชอบกินๆ นอนๆ บางครั้งก็หนักถึงขั้นนอนกินเลยทีเดียว เรื่องออกกำลังกายไม่ต้องพูดถึง...ขี้เกียจ เยาะๆ แหยะๆ ทำให้ไม่ถึงจุดหมายปลายทางสักที จนวันหนึ่งโรคอ้วนถามหา หายใจไม่ออก ชีวิตเริ่มใกล้กับความตาย ก็เลยหาวิธีในการรักษาซึ่งสิ่งที่เขาสนใจก็คือ "การตัดกระเพาะ" ฟังดูแล้วน่ากลัวไม่น้อย แถมมีผลข้างเคียงตามมาให้ต้องยอมรับกับชีวิตที่ต้องเป็นไปอีกด้วย

แต่ก่อนหน้าที่จะผ่าตัด เค้าได้ลองทานยาลดน้ำหนักมาแล้ว และผลที่ได้รับคือยาลดความอ้วนทำให้มึนเบลอและกระทบกระเทือนต่อสมองอย่างมาก จาก 155 Kg ลงมาได้ 20 กว่า Kg และโยโย่กลับจนน้ำหนักอยู่ที่ 145 Kg

ทุกวันนี้เธอต้องกินวิตามินตลอดชีวิตและยังต้องควบคุมปริมาณการรับประทานอาหาร เลือกอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีเรี่ยวมีแรงเพราะกระเพาะเล็กลงแล้ว ปัจจุบันน้ำหนักตอนนี้ก็อยู่ที่ 79 Kg รวมระยะเวลาปีครึ่งที่ลงมาได้ขนาดนี้และราคาค่ารักษาราว 8 แสนบาท!!!

 

 

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 - 20.45 น. Re-run : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 09.00 - 09.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, makhamdong, ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่