หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดไขมันแป๊ปเดียว เห็นผลเร็วมว้ากกก ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกที่นี่

โพสท์โดย plamrainbow

ไปดูดไขมันมาค่ะ บอกเลยว่าช๊อบชอบ ต้นขานี่เล็กลงเยอะมากเลยค่ะ จากตอนแรกที่ขาใหญ่เนื้อย้อย ไม่กระชับ และเป็นผิวเปลือกส้มเยอะมว้ากกก เลยตัดสินใจไปดูดไขมันกับคุณหมอสมบูรณ์ที่ มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ เพราะเพื่อนแนะนำว่าที่นี่ คุณหมอดูดไขมันดี ไม่เป็นคลื่นทีหลัง แถมรอยช้ำหายไว และคุณหมอใจดีด้วย เลยลองไปทำดูก็ไม่น่าจะเสียหายอะไร เข้าไปความประทับใจแรกคือ

1.คลินิกดูโล่ง สะอาด สบายตาค่ะ

2.พนักงานต้อนรับยิ้มแย้ม พูดคุยดีค่ะ

3.คุณหมอใจดี เป็นกันเองดีค่ะ อยากรู้อะไรถามได้หมด

4.เดินทางสะดวก

  1. เห็นผลเร็วชัดเจนดี

6.รอยช้ำมีน้อยและหายไวค่ะ

ส่วนสิ่งที่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไรสำหรับปาล์มคือ

1.รอนานมากค่ะ รอ 3-4 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ

2.พนักงานเซลล์ดูยุ่งๆ ไม่ค่อยสนใจเท่าไรค่ะ

แต่ทำเสร็จก็ต้องบอกเลยว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกคลินิกนี้ เพราะคุณหมอกับพยาบาลน่ารักมว้ากกก ทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลยไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ ผิวเปลือกส้มก็จางลงเยอะ ตอนดูดไขมันปาล์มได้โปรเหมาๆ ขาสองข้างเลยราคาถูกลงเยอะ ใครสนใจก็ลองถามที่ Facebook = masterpiececlinic ได้เลยค่ะ พูดมาเยอะแล้ว ปาล์มลงรูปให้ดูดีกว่าว่าดีแค่ไหน

ก่อนดูดไขมันขาใหญ่มว้ากกก

ก่อนดูดไขมัน ผิวเปลือกส้มก็มานะจ๊ะ

ก่อนดูดไขมัน ลองออกกำลังกายแล้ว

ออกกำลังกายแล้ว ขาไม่ลงเท่าที่คิดแถมยังย้อยๆ ยานๆ

หลังดูดไขมัน ขาเรียวขึ้นเยอะ แถมผิวเปลือกส้มก็หายวับ

หลังดูดไขมัน ใส่ชุดว่ายน้ำก็มั่นใจ

หลังดูดไขมัน ถ่ายรูปท่าไหนขาก็ไม่ใหญ่แล้ว

เนื้อหาโดย: plamrainbow
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
plamrainbow's profile


โพสท์โดย: plamrainbow
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่