หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แจ๊ค – จูนจูน” แทคทีมเชิญชวนเพื่อนร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านคลิปวิดีโอ กับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016 ภายใต้แนวคิด “Feel the Difference”

โพสท์โดย prangextra

เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ และหลงใหลในเรื่องของการทำคลิปวิดีโอ หนังสั้นและภาพยนต์ ทั้ง แจ็ค -กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา ที่กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ และ จูนจูน- พัชชา พูนพิริยะ เลยไม่พลาดที่จะชวนเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการผ่านการประกวดคลิปวิดีโอกับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016 พร้อมเดินสายพบปะสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการฯ เชิญชวนเพื่อน ๆ นักศึกษา นักศึกษา ทั่วประเทศเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการฯ รับช่วงปิดเทอมนี้

“ส่วนตัวเป็นคนที่รักและชื่นชอบงานในด้านภาพยนต์อยู่แล้ว ยิ่งได้ทราบข่าวเกี่ยวกับโครงการนี้ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผลงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ จากนิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ทั่วประเทศ และถือเป็นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จึงอยากจะเชิญชวนนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า อายุไม่เกิน 25 ปี หรือจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา หรือ ปวส. ภายในปี พ.ศ. 2556 - 2558 เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอกับโครงการ “V-KOOL Creative Challenge 2016 ภายใต้แนวคิด “Feel the Difference” งานนี้อาจมีลุ้นได้รับทุนการศึกษาและรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท กันเลยนะครับ” แจ็ค-กิตติศักดิ์ กล่าว

“สำหรับตัวจูนจูนเองก็อยากให้ทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยไหน จะอยู่ในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัด ก็สามารถเข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอกับโครงการ V-KOOL Creative Challenge 2016 ได้เช่นกันค่ะ นอกจากโครงนี้จะเปิดโอกาสให้ทุกๆคนแสดงความคิดสร้างสรรค์แล้ว ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยังจะได้ประสบการณ์ที่ดี และคำแนะนำจากคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงในแวดวงภาพยนตร์ เพื่อนำไปพัฒนาต่อไปด้วยค่ะ พลาดไม่ได้เลยนะคะกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้  รีบสมัครและส่งผลงานกันเข้ามาเยอะๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้นนะคะ” จูนจูน – พัชชา กล่าวทิ้งท้าย

นิสิต นักศึกษา ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.v-koolgroup.com ดาวน์โหลดใบสมัครและส่งผลงานได้ที่อีเมล์ creativechallenge@v-koolgroup.com หรือทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/VkoolCreativeChallenge  หมดเขตรับสมัครและส่งผลงาน 30 มิถุนายน ศกนี้

เนื้อหาโดย: Extra_PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prangextra's profile


โพสท์โดย: prangextra
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่