หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุ๋ม ออกโรง..ฉะเจนี่อีกรอบ อีกฝ่ายแฉว่า บุ๋มไม่จ่ายส่วนกลางเอง

โพสท์โดย Exoexo

เจนี่ บุ๋ม มีเรื่องอะไรกัน แฉไปแฉมา แถมมีคลิปหลุดอีก โดยต้นเรื่องคือ ศึกแย่งที่จอดรถระหว่าง 2 ฟิตเนส Smash Gym กับ 911 by JT ซึ่งเป็นของดาราสาว "บุ๋ม ปนัดดา" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังจากที่ สาวบุ๋ม ออกมาโพสต์ขอโทษลูกค้า ที่ไม่สามารถบริการที่จอดรถให้ได้ เพราะฟิตเนสอีกแห่งได้กั้นพื้นที่เอาไว้ให้ลูกค้าตัวเอง

ล่าสุดดูเหมือนเรื่องนี้จะขยายออกไปอีก เพราะมีกระแสข่าวลืออ้างว่า ทาง Smash Gym ไม่ได้จ่ายค่าส่วนกลางในกับพื้นที่ที่เช่าไว้ ทำให้ไม่ได้รับอนุญาตให้ลูกค้ามาจอดรถ และตกเป็นสิทธิ์ของฟิตเนสอีกแห่ง ดูเหมือน สาวบุ๋ม จะกลัวสังคมเข้าใจผิด จึงออกมาโพสต์ประเด็นนี้อีกรอบว่า

"ไม่ใช่ไม่จ่าย แต่มันจ่ายไม่ได้ เพราะคุณไม่ยอมทำสัญญาเช่ามาสักที เงินเตรียมไว้นานแล้ว เดินไปขอไปทวงเพื่อได้สัญญามาจ่ายมาหลายครั้งแล้ว ไลน์ไปหาก็แล้ว คนที่ทำธุรกิจรูปแบบบริษัทจะรู้ว่า การสั่งจ่ายต้องมีสัญญาแบบ ซึ่งการที่คนของทางเจนี่ให้ข่าวแบบนี้ (เรื่องนี้รู้เฉพาะเราสองฝ่ายเท่านั้น) ทำไมไม่บอกข้อมูลให้ครบและตามความจริง มันเสียหายและไม่เป็นธรรม เราคงต้องเอาหลักฐานและความจริงมาคุยกัน!"

หากพิจารณาจากข้อความล่าสุด ดูเหมือนประเด็นจะยังไม่มีการเคลียร์และตกลงกันง่ายๆ ฝ่ายสาวบุ๋มก็ยังคงเรียกร้องของความยุติธรรมและในสิทธิ์ที่ฝ่ายตัวเองสมควรได้รับ ขณะที่อีกฝ่ายดูเหมือนว่าจะเป็นคลื่นใต้น้ำ ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ คงจะต้องติดตามไปกันต่อไปว่า ความขัดแย้งที่เริ่มต้นจากปมที่จอดรถ..จะจบลงอย่างไร?


เอาหล่ะสิ งานนี้ คุณบุ๋ม ออกโต้กลับแรงเลย เรื่องจะเป็นยังงัยต่อไปตามข่าวต่อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Betatia, โอ๊ย, vho, Tabebuia, แฮปปี้มาแล้วจ้า, x Pu Pang, Punthorn, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่ต้มยางมะตูม, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้ววิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนstorm: พายุชาวเน็ตบอกว่าพบเสือแทสเมเนียนตัวเป็นๆสิงคโปร์แอร์ไลน์ขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังตกหลุมอากาศ บาดเจ็บกว่า 30 คนเลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567ประเทศที่มีปริมาณน้ำมันดิบสำรอง มากที่สุดอันดับหนึ่งของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาทหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน"เบลล่า ฮาดิด" เดินพรมแดงเมืองคานส์..ในชุดซีทรูโชว์จุกอร้าอร่าม
ตั้งกระทู้ใหม่