หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นกันแล้วยัง ภาพแรกของหนังชายชายในบรรยากาศญี่ปุ่น Present Perfect “แค่นี้ก็ดีแล้ว”

โพสท์โดย namimo

มีหนังแนวชายรักชายของบ้านเราที่พยายามฉีกแนวออกไปไกลจากหนังเด็กนักเรียนใส่กางเกงขาสั้นมากขึ้น และ Present Perfectหรือ “แค่นี้ก็ดีแล้ว” ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มสองคนที่บังเอิญไปพบกันในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งของญี่ปุ่น คนหนึ่งเพิ่งถูกแฟนทิ้ง อีกคนกำลังจะแต่งงาน ท่ามกลางดินแดนแปลกถิ่นและทัศนียภาพอันสวยงามที่มีแต่พวกเขาสองคนที่คุยกันรู้เรื่อง ความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาบางอย่างจึงเกิดขึ้น

หนังมีนักแสดงหน้าใหม่ อดิศร โทณะวณิก และ กฤษณะ มฤคสนธิ (ซีรี่ส์ ปริศนาอาฆาต) รับบทนำเป็นหนุ่มทั้งสอง จากงานกำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องยาวครั้งแรกของอนุสรณ์ สร้อยสงิม ผู้กำกับดาวรุ่งจากแวดวงหนังสั้น ดัดแปลงจากหนังสั้นยาว 30 นาทีในชื่อเดียวกันที่มียอดผู้คลิกชมถึง 6 แสนครั้ง และได้รับเชิญให้ฉายในเทศกาล Mumbai Film Festival 2012 และ Bangkok international student film festival 2013 ด้วยครับ ซึ่งในหนังสั้นใช้เขาใหญ่เป็นสถานที่ถ่ายทำ แต่ฉบับหนังยาวนี้ได้ทุนจากเมืองฮิกาชิคาวะ จึงได้ไปถ่ายทำกันที่นั่นครับ

หนังจะปล่อยตัวอย่างราวเดือนกรกฎาคม และออกฉายราวปลายปี ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของหนังได้ที่เพจ present perfect film ครับ

โพสท์โดย: namimo
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/presentperfect2016/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namimo's profile


โพสท์โดย: namimo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tabebuia, mon, Thorsten, zerotype, โอ๊ย, igolf, namenum, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกชุดภาพถ่ายสีเก่าๆ ในยุค 1880 ที่จะพาคุณไปชมเมืองโตเกียว เมืองหลวงญี่ปุ่นในสมัยนั้นเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!มวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หากรู้ดีว่าตัวเองโง่..จะมีวิธีไหนบ้างให้ลูกฉลาดกว่าเรา ?มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์
ตั้งกระทู้ใหม่