หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ! “เมสซีเจ” เผย หลังจากคบ “เมย์ พิชชี่” แล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปแบบนี้!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ไม่น่าเชื่อ! “เมสซีเจ” เผย หลังจากคบ “เมย์ พิชชี่” แล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปแบบนี้!!

ยังคงหวานไม่เลิกกับคู่รักคนดังระหว่าง “เมสซีเจ” กับ “เมย์ พิชย์นาถ” ที่มักจะมีข่าวหวานๆ ออกมาให้แฟนคลับอิจฉาตลอด กระทั่งล่าสุด เมสซีเจถูกตั้งคำถามว่า หลังจากเปิดตัวว่าคบเมย์แล้วมีอะไรเปลี่ยนไปมั้ย? เจก็ตอบว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยจ้า ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีแฟนแล้ว พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ยังรักและสนับสนุนเจ้าตัวเหมือนเดิม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: aoaoo+am, vho, Keroppi, zerotype, igolf, namenum, chuanb, willbe, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ธาลัสซีเมีย หรือG6PDแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน
ตั้งกระทู้ใหม่