หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอโชคดีมาก !! รักในวัยเรียน “ชายหนุ่ม” ทำหญิงสาวตั้งท้อง ก่อนเขาตัดสินใจ ทำในสิ่งที่ยากเกินรับไหว ผู้ชายแบบนี้มีอยู่จริงๆ !!

โพสท์โดย ไข่แมว

เป็นเรื่องราวดีๆที่ถูกเผยแพร่ออกมาบนโลกออนไลน์ โดยสมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่ได้โพสต์เรื่องราวของ ชายหนุ่มรายหนึ่งที่ทำหญิงสาวตั้งท้องในวัยเรียน ก่อนเขาต้องตัดสินใจการรับผิดชอบครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต โดยข้อความระบุว่า

“รักในวัยเรียน หนุ่มสาวยังหน้าอ่อนเยาว์ เป็นวัยกินวัยเที่ยววัยเรียน แต่ความรักไม่เลือกอายุ ต้องมาเป็นพ่อแม่คน แต่หนุ่มน้อยคนนี้มีความรับผิดชอบมาก แม้อายุยังน้อยแต่จิตใจเป็นผู้ใหญ่ เมื่อรู้ว่ามีลูก กับไปบอกพ่อแม่จัดงานแต่งงานให้สมเกียรติ พอเมียครอดลูกก็ขอลาเรียน15วันเพื่อดูแลลูกเมีย คอยป้อนข้าวให้เมียกิน ลูกขี้ก็เปลี่ยนผ้าอ้อม ลูกร้องก็รีบโอ๋ลูกให้หายร้อง ให้เมียพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรงเร็ววัน ผู้หญิงคนนี้โชคดีมากที่ได้ผู้ชายรักจริงมีความรับผิดชอบขอให้รักกันยั่งยืนครับ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไข่แมว's profile


โพสท์โดย: ไข่แมว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: bgs, zerotype, I AM THOR, ซุปเปอร์ ใจมด, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, กบขึ้นวอ, Keroppi, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่นนายกรัฐมนตรีสโลวาเกียถูกลอบสังหารตำรวจลุยตรวจสำนักประหลาด..ใช้หม้อครอบหัวรักษาโรครัฐบาลของคาซัคสถานได้ประกาศการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ ในพื้นที่ภูเขาที่ห่างไกลของประเทศ มีมูลค่ามหาศาลมากๆเลยทีเดียว งานนี้ของแทร่ ไม่ใช่เพิ่งฝัง แล้วมาบอกว่าขุดเจอเด้อ (ฮา)เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ขอเตือนอย่าห่างหมอ"ปุ้ย Lกฮ" ฟาดเดือด! ตำรวจใหญ่ ให้มาขอโทษ..หลังเมาแล้วประชิดตัว "ลำไย ไหทองคำ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขอเตือนอย่าห่างหมอ"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมายร้องเพลง "โดราเอมอน" เอาใจนายญี่ปุ่น ในงานเลี้ยงบริษัท..คนแห่แซวว่าร้องผิดเมื่อตายายขับรถมาขอสูตรก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านก็ใจดีให้สูตรฟรี พร้อมช่วยเต็มที่ ☺งูมังกร (Dragon Snake) งูที่เป็นหนึ่งในงูที่หายากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจลุยตรวจสำนักประหลาด..ใช้หม้อครอบหัวรักษาโรคสรุปเหตุการณ์อิสราเอล-ปาเลสไตน์ล่าสุดอิสราเอลโจมตีหน่วยช่วยเหลือทางมนุษยธรรม ไม่ต่ำกว่า 80 ครั้งนายกฯสโลวาเกีย ถูกลอบสังหาร! เจ็บสาหัส!
ตั้งกระทู้ใหม่