หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ท้องไม่ท้อง" ก้อย รัชวิน เคลียร์ทุกประเด็น (นาทีที่ 1.20)

โพสท์โดย dexdee1234

ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า ไม่ป่องอย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าหวานใจ ตูน บอดี้สแลม อย่างสาวก้อย

ที่มีแกระแสข่าวว่ามีคนตาดีแอบเห็นไปลองชุดแต่งงานที่สตูดิโอเวดดิ้งแห่งหนึ่ง หรือจะกระแสข่าวที่ว่าสาวก้อยป้องนั้น ล่าสุดสาวก้อยก็ออกมาตอบคำถามให้ขาเม้าส์ทั้งหลายหายสงสัยว่า ไม่ได้มีแพลนแต่งงานหรือป่องอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

โพสท์โดย: dexdee1234
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=koxg3iPQAZM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dexdee1234's profile


โพสท์โดย: dexdee1234
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!"ลิซ่า BLACKPINK" สุดแซ่บ..ยืนยันสถานที่เดต "เฟรเดอริก" ผ่านไอจีฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ
ตั้งกระทู้ใหม่