หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนดังลูกหนังเคยฟันธง! เมสซี v โรนัลโดใครเหนือกว่ากัน ?

โพสท์โดย PostYoutubeJung

 

ดิเอโก มาราโดนา

"ก็ต้อง เมสซี สิ ผมเห็นของผมมาตั้งแต่น้อย" เสือเตี้ย กล่าวอย่างมาดมั่นตามสไตล์

"เขา หาแนวทางของตัวเองเจอแล้ว โดยเฉพาะการทำประตู ประตูที่เขาทำได้แต่ละลูกคือมันเด็ดขาด แต่ไม่มีใครยิงเฉียบเท่ากับผมนะ อันนี้เขาสู้ผมไม่ได้"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

"มีหลายคนที่เชื่อว่านักเตะที่เก่งที่สุดในยุคนี้ คือ เมสซี ซึ่งเขาเก่งน่ะใช่ ผมไม่เถียง แต่เขาครบเครื่องแค่ไหน ผมไม่แน่ใจ เพราะในขณะที่คนอย่าง โรนัลโด ผมเชื่อแน่ว่าต่อให้เขาเล่นกับทีมเล็กๆ อย่าง มิลวอลล์, คิวพีอาร์ หรือแม้แต่ ดอนคาสเตอร์ เขาก็ยังจะทำประตูได้แน่ เขาถนัดทั้งสองข้าง ฟรีคิ้กเขาก็ได้ผล ลูกกลางอากาศเขาก็ไม่เป็นรองใคร แต่สำหรับ เมสซี ผมว่าเขาคงเกิดมาเพื่อที่จะเก่งกับ บาร์ซ่า แค่ทีมเดียวเท่านั้น"

เปเล

"ผมว่าทั้ง 2 คนนี้ สไตล์ค่อนข้างจะแตกต่างกันนะ" เปเล เปิดประเด็น

"แต่ ถ้าเอาจริงๆ ในรอบ 10 ปีมานี้ เมสซี เยี่ยมที่สุด ผมก็วัดง่ายๆ จากความสำเร็จทั้งหลาย สารพัดแชมป์ที่เขาได้รับ อันนี้ผมว่ามันก็ชัดเจนแล้วล่ะนะ"

โจ ฮาร์ท

"เมสซี เป็นหนึ่งในตัวอันตรายที่ทำให้ผมหนักใจที่สุดเมื่อต้องเจอกัน เกมที่ทำให้ผมลำบากที่สุด คือเกมที่ต้องเจอกับเขา"

'ส่วน โรนัลโด ผมก็ยกให้เขาเป็นกองหน้าที่แกร่งพอๆ กับ รูนีย์ แต่จะเป็นอะไรมั้ยถ้าผมจะมองว่า อากูเอโร เหนือกว่าทุกๆ คนที่ผมกล่าวมา"

 

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: http://pantip.com/topic/35295920 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดsmash: ทุบ ตีแตก
ตั้งกระทู้ใหม่