หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินไก่ทอดยี่ห้อดังวันนี้ แถมฟรี สารอาหาร "ธาตุเหล็ก"

โพสท์โดย zenotiger1

วันนี้ผมไปรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้าน ไก่ทอดยี่ห้อดัง สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สั่งอาหารเมนูข้าวยำไก่แซ่บ
หลังจากทานไปสักพัก ปรากฎว่าเคี้ยวเจอสิ่งนี้ในอาหาร ในตอนแรกผมคิดว่าเป็นเครื่องยำจำพวกหัวหอมใหญ่ที่มีลักษณะเป็นเส้นๆ แต่พอเอาออกมากลับพบว่าเป็นแท่งเหล็กความยาวประมาณนิ้วกลาง แต่โชคดีที่ปลายเหล็กกุด ไม่แหลม

ผมจึงอยากให้ทุกคนระมัดระวังและตรวจดูสิ่งแปลกปลอมก่อนรับประทานอาหารด้วย และอยากฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ว่าควรจะตรวจสอบอาหารก่อนนำส่งถึงมือผู้บริโภค เพราะถ้าเกิดผู้ที่รับประทานไม่ใช่ผม แต่เป็นเด็ก อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้

นอกจากนี้สาขาที่รับประทานยังอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะและอาจจะส่งผลกระทบอื่นๆได้อีกด้วย

จึงขออยากฝากเรื่องไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Vid PL
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zenotiger1's profile


โพสท์โดย: zenotiger1
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: lilu, FORFAME, ซุปเปอร์ ใจมด, Olarn, ปุ้ม, zerotype, Tabebuia, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, โสมม, GIN, igolf, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่